Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao bóng đá chung tay giúp đỡ gia đình các cầu thủ Chapecoense xấu số

Thứ Sáu 31/03/2017 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

15 ngôi sao lớn trong làng túc cầu giáo gồm Diego Costa, David De Gea, Fernando Torres, Kaka… đã cùng nhau ký vào những chiếc áo đấu nhằm mục đích giúp đỡ thân nhân của 19 cầu thủ thuộc CLB Chapecoense đã thiệt mạng trong thảm kịch rơi máy bay ở Colombia hồi tháng 11/2016.
 

 
Con trai HLV Chapecoense may man thoat chet vi quen… ho chieu
 

Thảm họa rơi máy bay ở Colombia hồi tháng 11/2016 đã cướp đi sinh mạng của 71 người. Trong số đó có khoảng 50 người là thành viên của CLB bóng đá Brazil, Chapecoense, gồm 19 cầu thủ và các thành viên ban huấn luyện. 
 
Gần 5 tháng đã trôi qua, nhưng những thiệt hại về tinh thần mà vụ thảm kịch gây ra vẫn còn hằn sâu trong nỗi lòng của những người ở lại. Ngay sau khi thảm kịch xảy ra, cả thế giới bóng đá đã chung tay động viên, chia sẻ để giúp đỡ Chapecoense sớm vượt qua giai đoạn khủng hoảng. Hàng loạt các ngôi sao như Lionel Messi, Lucas, Pele… đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới thân nhân người bị nạn.
 
Sao bong giup do gia dinh cac cau thu Chapecoense hinh anh 2
 
Thêm một lần nữa, những ngôi sao bóng đá thế giới lại cùng chung tay giúp đỡ gia đình của các đồng nghiệp xấu số đã đi về cõi vĩnh hằng. 
 
Sao bong giup do gia dinh cac cau thu Chapecoense hinh anh 2
 
Được biết, có 15 ngôi sao bóng đá tên tuổi bao gồm Diego Costa, David De Gea, Fernando Torres, Kaka... sẽ cùng nhau ký tên, viết thông điệp lên những chiếc áo đấu của mình. Sau đó, những chiếc áo đấu này sẽ được bán đấu giá trên website của Brazil, bazarsports.com. Toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động này sẽ được chia đều và gửi cho người nhà của các cầu thủ đã khuất.
 
Sao bong giup do gia dinh cac cau thu Chapecoense hinh anh 2
 
3 cầu thủ Chapecoense may mắn thoát chết trong thảm họa rơi máy bay hiện vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương. Một trong số đó là thủ môn Jackson Follman cho biết, anh mong muốn được tiếp tục chơi bóng thêm một lần nữa dù đã mất một bên chân. Jackson hy vọng có thể tham dự Paralympic sau khi sức khỏe khôi phục hoàn toàn.

Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X