Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chinh và Đình Trọng gây sốc vì ăn pizza ngay trên sân

Thứ Tư 20/07/2022 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh Đức Chinh và Đình Trọng ăn đồ ăn nhanh ngay trên sân sau khi trận đấu vừa kết thúc đã gây ra tranh cãi lớn.

Sao Bình Định gây sốc khi ăn pizza ngay trên sân

Trong chuyến làm khách đến Lạch Tray đối đầu với CLB Hải Phòng, Bình Định đã nhận thất bại với tỷ số 1-3. Thất bại này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 11 điểm sau 7 vòng đấu, kém đội đầu bảng là Hải Phòng 3 điểm.

Không chỉ gây thất vọng vì màn trình diễn trên sân mà CLB Bình Định còn gây ra nhiều tranh cãi khi các cầu thủ ăn pizza ngay trên sân. Theo đó, trận đấu giữa hai đội diễn ra vào lúc 18h và kết thúc vào khoảng 20h. Đây cũng là khoảng thời điểm khiến các cầu thủ đương đói, họ còn xuống sức hơn sau khi vừa cày ải gần 2 giờ đồng hồ. 

Đức Chinh và Đình Trọng gây sốc vì ăn pizza ngay trên sân 1
Cầu thủ Bình Định gây sốc khi ăn pizza ngay sau trận

Tuy nhiên, việc để các cầu thủ ăn đồ ăn nhanh như pizza là điều phản khoa học và không tốt chút nào. Hình ảnh hai ngôi sao bên phía Bình Định là Đức Chinh và Đình Trọng ăn pizza đã trở thành mối quan tâm với 1 chuyên gia môi giới cầu thủ, Bobby Brown.

Vị này chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ thấy một đội bóng chuyên nghiệp nào ăn pizza ngay ở trên sân, khi trận đấu vừa kết thúc”.

Tại ĐTQG, pizza cũng là món khoái khẩu của các tuyển thủ, đặc biệt là Văn Lâm. Quế Ngọc Hải từng “bóc phốt” thủ thành này khi ăn 3 chiếc pizza chỉ trong một ngày.

Thế nhưng, việc ăn đồ ăn nhanh là không thực sự tốt. Pizza là thực phẩm chứa nhiều chất béo bão hòa và muối, chính vì vậy, nhiều chuyên gia dinh dưỡng và HLV coi đây là món ăn không tốt cho các cầu thủ nói riêng và vận động viên chuyên nghiệp nói chung. Có nhiều thực phẩm lý tưởng hơn với các cầu thủ là trái cây, rau, protein nạc hay các đồ bổ sung carbohydrates.

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao về hình ảnh này? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #bongdavietnam #dinhtrong #haducchinh #binhdinh ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X