Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern khoe cơ thể săn chắc không kém gì Ronaldo

Thứ Ba 25/08/2020 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Leon Goretzka đã khoe cơ bắp cuồn cuộn và thân hình săn chắc sau chiến thắng của Bayern Munich trước PSG tại trận chung kết Champions League.

NHM ngạc nhiên với sự thay đổi của Leon Goretzka


Tiền vệ Leon Goretzka không phải một trong những ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Bayern Munich ở thời điểm hiện tại, song anh là một trong những người được nhắc đến nhiều nhất sau chiến thắng của Bayern Munich trước PSG tại trận chung kết Champions League.

 
 

Leon Goretzka khoe cơ thể săn chắc


Theo đó, sau khi trận đấu khép lại, cầu thủ sinh năm 1995 cởi áo ăn mừng, anh khoe cơ bắp cuồn cuộn và thân hình săn chắc. Khi Goretzka tạo dáng bên cạnh chiếc cúp bạc danh giá, anh càng trở nên mạnh mẽ và nam tính hơn. 

Chứng kiến thân hình vạm vỡ và cuốn hút của Goretzka, nhiều người đã so sánh anh với Ronaldo, người được đánh giá sở hữu thân hình đẹp nhất trong số những cầu thủ bóng đá. CR7 rất chịu khó tập luyện, lượng mỡ trên cơ thể anh còn ít hơn của một siêu mẫu có tiếng.

Chỉ cách đây hơn 1 năm, Leon Goretzka còn là một chàng chai mảnh khảnh, nhưng chế độ tập luyện khắt khe giúp anh có một thân hình chuẩn không cần chỉnh như ngày hôm nay. Roman Neustadter, đồng đội cũ của Leon Goretzka ở Schalke đã tiết lộ lý do, anh nói:

Cơ thể của Leon Goretzka thay đổi theo thời gian


"Tôi và Goretzka là những người bạn thân, chúng tôi thường xuyên nói chuyện với nhau. Anh ấy tập luyện hàng ngày, hàng giờ. Goretzka rất chăm tập gym, anh ấy rất duy trì khối lượng tập luyện khá nặng".

"Anh ấy cũng có một giáo án tốt, điều đó giúp Goretzka nhanh chóng thay đổi về mặt hình thể. Tôi đã xin Goretzka những lời khuyên, tất nhiên tôi cũng muốn sở hữu một thân hình đẹp như anh ấy".

Trận Bayern hủy diệt Barca hay nhất C1 mùa này?
Mới nhất, trang Uefa.com đã chọn ra một số trận đấu khó quên nhất tại Champions League 2019/20, trong đó có trận Bayern Munich hủy diệt Barca 8-2 ở tứ kết.
Neuer càng xuất sắc bao nhiêu, HLV Hansi Flick càng khó xử bấy nhiêu
Màn trình diễn xuất sắc của Neuer đem về chức vô địch Champions League 2019/20 cho Bayern Munich khiến HLV Hansi Flick đối mặt với một bài toán không dễ gì tìm...
VIDEO: Ngày hạnh phúc nhất của Lewy
Robert Lewandowski - Một cầu thủ bị đánh giá là cầu thủ lớn trong những trận cầu nhỏ. Nhìn lại các lần Bayern bị loại thì ba năm đầu anh có ghi bàn, hai năm...
Sao PSG tự hào dù thua Bayern ở chung kết C1
Tiền vệ Angel Di Maria khẳng định anh rất tự hào với màn trình diễn của PSG ở chung kết Champions League vì các cầu thủ đã cống hiến cả mạng sống của mình cho...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X