Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern dính chấn thương vì... cá sấu tấn công!

Chủ Nhật 18/01/2015 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trên báo giới Đức, Arjen Robben thừa nhận anh đã bị cá sấu cắn khi đang cùng Bayern Munich nghỉ Đông ở Qatar.

Sao Bayern dinh chan thuong vi... ca sau tan cong! hinh anh
 

Trong khi các giải VĐQG châu Âu đang diễn ra khá căng thẳng thì Bayern Munich vẫn đang được hưởng kì nghỉ Đông ở Qatar. Tưởng như đây là cơ hội tuyệt vời để các ngôi sao Bayern được nghỉ ngơi thì một sự cố nhỏ lại xảy ra đối với Arjen Robben. Cụ thể, theo tiết lộ từ Bild, tiền vệ người Hà Lan đã bị một chú cá sấu tấn công khi đang nỗ lực lấy lại trái bóng. Thông tin này cũng đã được Robben xác nhận.

“Khi tôi lấy trái bóng từ cái hố gần mặt hồ, một con cá sấu đã cắn tôi”, Robben chia sẻ trên Bild. Vì sự cố này, Robben đã dính chấn thương khá nặng ở lòng bàn tay. Sau đó, khi xuất hiện trên sân tập cùng các đồng đội, anh đã phải băng bó bàn tay trái, đặc biệt là ngón giữa và ngón áp út.

Tuy vậy, có một số thông tin cho rằng đây chỉ là trò lừa của Arjen Robben bởi anh vốn là người hay bông đùa. Thực tế, ở Qatar không có cá sấu. Người ta cho rằng tiền vệ người Hà Lan đã dính chấn thương khi đang nâng tạ.

Theo lịch, Robben và các đồng đội sẽ có 13 ngày nghỉ ở Qatar. Tại đây, Hùm xám sẽ có 1 số trận giao hữu để duy trì phong độ trước khi trở lại Đức tham dự giai đoạn lượt về Bundesliga.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X