Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca viết tâm thư xúc động về cậu con trai nghị lực

Thứ Ba 05/08/2014 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mới đây, tiền vệ Alex Song đã chia sẻ vì sao anh phải bỏ dở chuyến du đấu mùa hè cùng Barca để trở lại xứ Catalan.

Khi lên danh sách cầu thủ cho chuyến du đấu mùa Hè tại Anh, HLV Luis Enrique của Barcelona đã điền tên Alex Song. Tuy nhiên, ngay sau khi vừa cùng đội bóng đặt chân tới Birmingham, Alex Song đã phải quay trở lại Barcelona. Thời điểm đó, trên trang chủ của Barca chỉ thông báo tuyển thủ Cameroon phải trở về vì “lý do gia đình” chứ không tiết lộ chi tiết.

 

Ngày hôm qua, Song mới chia sẻ chuyện riêng với người hâm mộ trên trang Instagram cá nhân. Hậu vệ của Barca cho biết anh phải về nhà gấp vì con trai nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Cũng trên trang cá nhân, Song viết một bức tâm thư chào đón con trai trở lại với thế giới sau thời gian chống chọi với tử thần. Bức thư của anh khiến nhiều người xúc động.

“Vào thời điểm đó, bạn sẽ nhận ra những gì mà cuộc sống mang lại. Vào thời điểm đó, bạn sẽ nhận ra tất cả có thể thay đổi chỉ trong một vài giây. Lúc đó, bạn bắt đầu cầu nguyện. Tôi đã gào thét hỏi Chúa trời tại sao điều đó lại xảy ra, tại sao bệnh tật lại ập tới đứa con trai bé nhỏ của mình. Khi đó, tôi hoang mang xúc động. Điều tồi tệ xảy ra và tôi chỉ biết nguyện cầu. Ơn Chúa, chàng trai bé nhỏ của tôi đã vượt qua được tiếng gọi từ địa ngục. Ơn Chúa, thằng bé đã qua khỏi cơn nguy kịch. Cảm ơn Chúa vì đã nghe lời nguyện cầu của chúng con. Tôi cảm ơn đội ngũ bác sĩ và y tá đã nỗ lực, tận tụy trong việc cứu chữa cho con trai tôi. Tôi biết mọi người đã không quản ngày đêm chăm sóc cho thằng bé. Những lời cảm ơn là không hề đủ với sự kiên nhẫn đối với gia đình tôi và hàng nghàn câu hỏi đến từ người cha đang tuyệt vọng của đứa trẻ. Chào đón trở lại thế giới, chàng trai bé nhỏ của cha. Tình yêu của cha dành cho con rộng lớn hơn cả bầu trời này.”

Alex Song kết hôn với bạn gái từ thuở thiếu thời Olivia và có 2 con trai Nolan và Kaylian. Người phải nhập viện là cậu con thứ Kaylian.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X