Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca chuẩn bị đón con thứ hai

Thứ Ba 24/04/2018 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái Elena Galera của ngôi sao Barca, tiền vệ Sergio Busquets thông báo tin vui một ngày sau khi anh cùng các đồng đội vô địch Cup nhà vua hôm cuối tuần.
Hôm 23/4, bà bầu Elena chia sẻ bức ảnh cậu con trai Enzo đang hôn bụng bầu của mẹ còn Sergio Busquets ngồi bên cạnh mỉm cười. "Thêm niềm hạnh phúc, ai đó sắp trở thành anh trai", người đẹp viết chú thích đi kèm hastag "3 hoàng tử của tôi" khiến nhiều người đoán rằng Elena đang mang bầu một bé trai. Theo Tikitakas, tiền vệ 29 tuổi và bạn gái đón con đầu lòng, Enzo, vào tháng 3/2016.
Sao Barca tien ve Busquets chuan bi don con thu hai hinh anh
Bà bầu Elena mặc đồ đen giấu bụng khi cùng con xuống sân mừng Busquets vô địch Cup nhà vua hôm cuối tuần. Ảnh: Instagram.


Ngay sau khi Elena thông báo tin vui, một loạt WAGs Tây Ban Nha bình luận chúc mừng gia đình nhỏ. Bà xã Casillas, Messi, vợ Suarez, bạn gái Fabregas, vợ Thiago Alcantara, bà xã Xavi đều gửi tin nhắn chia sẻ niềm vui với nhà Busquets. Hai người bạn thân của sao Barca là Marc Bartra và Jodi Alba cũng chúc mừng anh sắp có thêm một cậu con trai.

Cuối tuần qua, Busquets và các đồng đội có chiến thắng 5-0 tưng bừng trước Sevilla tại chung kết Cup nhà vua. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Barca đăng quang tại Copa del Rey. Đội bóng xứ Catalonia cũng sắp lên ngôi tại La Liga khi chỉ cần một điểm trong 5 trận đấu còn lại là vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X