Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca bị trộm đột nhập nhà trong trận thắng Liverpool

Thứ Sáu 03/05/2019 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ ESPN, ngôi nhà của tiền vệ Arthur Melo đã bị trộm viếng thăm trong lúc anh cùng đồng đội đối đầu Liverpool ở bán kết lượt đi Champions League 2018/19.
Trong trận bán kết lượt đi Champions League 2018/19 giữa Barcelona và Liverpool trên sân Nou Camp, tiền vệ Arthur bất ngờ bị huấn luyện viên (HLV) Ernesto Valverde đẩy lên ghế dự bị.

Tờ ESPN cho hay 2 tên đạo chích đột nhập nhà tiền vệ Arthur ở khu phố Pedralbes, Catalunya. Lúc đó, nhà của Arthur không còn bóng người. Khi trận đấu giữa Barca và Liverpool kết thúc, anh trai của Arthur mới trở về, đối diện 2 tên cướp và bị đe dọa bằng dao.
Sao Barca bị trộm đột nhập nhà trong trận thắng Liverpool hình ảnh
Arthur Melo trong màu áo Barca

Khi 2 tên trộm rời đi với loạt đồ vật giá trị, anh trai của Arthur kể tình hình cho tiền vệ người Brazil. Arthur nhờ một nhân viên bảo vệ của Barca báo cáo sự việc với cảnh sát. Sau cùng, cảnh sát đến nhà Arthur và điều tra làm rõ vụ việc.

Đây không phải là lần đầu nhà của các ngôi sao Barca bị trộm viếng thăm. Gerard Pique, Jordi Alba, Philippe Coutinho và Kevin-Prince Boateng đều gặp rắc rối tương tự trong năm 2018.

Hè năm ngoái, nhà Pique bị trộm khi anh có mặt ở đêm diễn của ca sĩ Shakira. Với Coutinho, Alba và Boateng, thì “đạo chích” đe dọa khi các ngôi sao này đang thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X