Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca bị phạt gần tỷ đồng vì phá hoại căn hộ đang thuê

Thứ Sáu 13/03/2020 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là phán quyết của tòa án Barcelona dành cho sao Barca: Samuel Umtiti khi anh phải trả 32.900 Euro cho những thiệt hại trong căn nhà đang thuê.

Samuel Umtiti buộc phải bồi thường thiệt hại đã gây ra


Theo phán quyết mới đây của Tòa án Esplugues de Llobregat (Barcelona), hậu vệ Samuel Umtiti phải thanh toán 32.936 Euro (tương đương với 850 triệu đồng) vì phá hoại một căn nhà thuê ở thị trấn Sant Just Desvern, gần thành phố Barcelona. Trước đó, Samuel Umtiti đã thanh toán một khoản 13.814,41 Euro.

Samuel Umtiti bị phạt gần tỷ đồng vì phá hoại căn hộ đang thuê hình ảnh

Samuel Umtiti bị phạt gần tỷ đồng vì phá hoại căn hộ đang thuê


Sau phán quyết của tòa, Sao Barca sẽ phải thanh toán nốt khoản tiền còn lại 19.121,97 Euro coi như "bồi thường thiệt hại đã gây ra" cho nơi mà anh từng sinh sống.

Sự việc này được phát hiện khi chủ nhà đến kiểm tra sau một thời gian Umtiti thuê nhà. Chủ nhà đã xác nhận hàng loạt thiệt hại trong ngôi nhà của mình: một số đồ nội thất và bể bơi bị phá hỏng, những mảnh vỡ được tìm thấy, bếp bị cháy, ... Các giám định viên đã mô tả căn nhà: "thiếu sự bảo trì, các đồ vật bị sử dụng sai mục đích, trang thiết bị, trần nhà, tường nhà và vườn ".

Chủ sở hữu ngôi nhà ban đầu yêu cầu ngôi sao sinh năm 93 phải đền bù 180.000 Euro cho những thiệt hại đã gây ra nhưng Umtiti từ chối chi trả vì cho rằng đây là một cái giá "cắt cổ", do đó đôi bên gặp nhau tại tòa.

Kể từ khi tới Barcelona, Samuel Umtiti thường xuyên làm bạn với bệnh viện. Anh có mặt trên sân tất cả 4 lần ở La Liga mùa giải năm nay. Hợp đồng của Umtiti ở Barca còn thời hạn đến năm 2023, nhưng có lẽ CLB đã chấp nhận chia tay cầu thủ người Pháp.
Tottenham được khuyên chiêu mộ trung vệ Barca
Tiền đạo Darren Bent cho rằng Spurs nên cố gắng chiêu mộ Umtiti để cải thiện hàng thủ.
Barca sẵn sàng bán Umtiti cho các đội bóng Anh với 1 điều kiện?
Barca bán Samuel Umtiti vào tháng 1 năm 2020 nếu nhận được ít nhất 45 triệu bảng, rất nhiều đội bóng lớn ở Anh quan tâm ngôi sao sinh năm 1993.

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X