Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico bị dí súng vào đầu trước trận derby Madrid

Thứ Bảy 08/04/2017 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ El Mundo, một vụ cướp táo tợn vừa diễn ra vào 19h ngày 6/4 (giờ địa phương). Nạn nhân là tiền vệ Koke ngôi sao Atletico Madrid, anh đã có những phút giây ‘sống trong sợ hãi’ khi bị tên cướp có vũ trang dí súng vào đầu.
Sao Atletico bi di sung vao dau truoc tran derby Madrid hinh anh

Vụ việc diễn ra tại một hầm đỗ xe thuộc quận Chamberi, Madrid. Trong lúc ra lấy xe ô tô chuẩn bị về nhà, Koke bị một tên cướp đi xe gắn máy chĩa thẳng súng vào đầu, đồng thời yêu cầu anh tháo chiếc đồng hồ trị giá 70.000 euro đang đeo.

‘Tên cướp có thể đã theo dõi Koke từ trước. Hắn chỉ chờ anh ấy mở cửa lái lấy vé tự động và áp sát, dí súng, cướp đồng hồ và nhanh chóng tẩu thoát’, sở cảnh sát quận Chamberi cho biết.

Vụ việc diễn ra nhanh chóng chưa đầy 1 phút. Rất may là ngoài chiếc đồng hồ, tiền vệ trụ cột của Atletico Madrid không mất mát gì thêm và cũng không bị thương. Có điều anh đã có những phút giây căng thẳng tột độ khi bị dí súng vào đầu.

Trong trận đấu tối nay với Real Madrid, Koke vẫn có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Atletico. Kể từ đầu mùa giải, cầu thủ 25 tuổi đã sở hữu 4 bàn thắng và 6 đường kiến tạo.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X