Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Sao Arsenal tay không đánh cướp ngoạn mục

Zalo
Bị cướp đột nhập nhà và có mang theo cả vũ khí, hậu vệ Gabriel Magalhaes vẫn bình tĩnh để xử đẹp tên cướp đầy ngoạn mục.

Sự việc xảy ra khi Gabriel Magalhaes cũng một người bạn về nhà sau một bữa tiệc đêm. Theo Daily Mail, họ bị 2 tên cướp bám theo về tận gara ô tô trong nhà.

Camera ghi lại cảnh khi Gabriel vừa bước xuống xe, tên cướp cầm gậy bóng chày đe dọa và bắt anh giao nộp điện thoại di động và chiếc chìa khóa xe ô tô. Ban đầu, cầu thủ Arsenal làm theo lệnh tên cướp để hắn chủ quan.

Tới khi tên cướp mất cảnh giác, cầu thủ người Brazil đã ra đòn đáp trả. Gabriel lao tới khống chế và đấm thẳng vào mặt tên cướp. Hai bên vật lộn một lúc trước khi tên cướp bỏ chạy cùng đồng bọn.

Trong lúc xô xát, Gabriel đã lột được mũ trùm đầu của hắn. Phân tích ADN từ chiếc mũ để lại ở hiện trường, cảnh sát nhận định kẻ đột nhập nhà anh là Abderaham Muse, từng bị bắt giam vào tháng 8 năm ngoái. Trước đó, Muse đã có tiền án về tàng trữ vũ khí và ma túy. 

Những tên cướp tới thăm nhà của Gabriel có thể đối mặt án phạt tù lên tới 5 năm sau sự việc kể trên.

Gabriel không phải là cầu thủ Arsenal duy nhất bị cướp tấn công. Vào năm 2019, Sead Kolasinac và Mesut Oezil từng trải qua tình cảnh tương tự. Giống như Gabriel, Sead Kolasinac đã liều lĩnh tay không xử đẹp kẻ xấu.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X