Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal lại thất tình

Thứ Hai 25/08/2014 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Arsenal vừa chia tay cô bạn gái Lauren Neal sau nhiều năm chung sống và có với nhau hai mặt con.


Wilshere cùng bạn gái Lauren Neal và hai đứa con. Ảnh: Sun.
 
 
Wilshere từng được coi là một trong những tiền vệ sáng giá nhất của Arsenal và bóng đá Anh. Tuy vậy, ngôi sao 22 tuổi này đang có dấu hiệu xuống phong độ khiến nhiều CĐV lo lắng. Trong hai trận đầu tiên ở Premier League, Wilshere đều được ra sân trong đội hình xuất phát nhưng anh không phát huy được hiệu quả, đặc biệt chơi mờ nhạt ở trận đấu gặp Everton cuối tuần qua. Phải tới khi HLV Wenger rút Wilshere ra khỏi sân để nhường chỗ cho Cazorla, lối chơi của Arsenal mới khởi sắc hơn và Pháo thủ ghi liên tiếp hai bàn ở cuối trận để rời sân Goodison Park Goodison với một điểm.

Phong độ sa sút trên sân cỏ, Wilshere còn vừa phải đón nhận một tin buồn trong cuộc sống riêng. Theo tờ The Sun, cô bạn gái hơn hai tuổi Lauren Neal đã quyết định chia tay với ngôi sao của Arsenal sau 7 năm gắn bó. Wilshere và Lauren hẹn hò nhau từ khi còn tuổi teen và có với nhau hai mặt con, bé trai Archie (hai tuổi) và bé gái Delilah (10 tháng).

Nguyên nhân khiến Lauren quyết dứt tình với Wilshere được cho là tiền vệ của Arsenal ngày càng ham chơi bời, không ngó ngàng gì tới cô và các con. Hồi giữa tháng 7 vừa qua, Wilshere bị cánh săn ảnh chộp được những khoảnh khắc phì phèo thuốc lá, uống rượu đàn đúm cùng dàn chân dài ở  Las Vegas, Mỹ. Bên cạnh đó, chung sống với nhau tới 7 năm nhưng Wilshere không có ý định tổ chức một đám cưới cũng là lý do khiến bạn gái đánh mất niềm tin ở tiền vệ Arsenal.

Sau khi chia tay, Lauren đưa hai con rời khỏi ngôi biệt thự chung sống trị giá 1,5 triệu bảng ở phía Bắc London.

Theo Ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X