Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal khoe bộ sưu tập siêu xe

Thứ Hai 19/03/2018 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dàn 'xế hộp' sang trọng chiếm một nửa trong số bộ sưu tập xe trị giá 1,5 triệu bảng của ngôi sao Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang.

Sao Arsenal khoe bo suu tap sieu xe hinh anh
4 siêu xe trị giá 810.000 bảng dàn hàng ngang bên ngoài khách sạn của Aubameyang. Ảnh: Sun.

4 chiếc siêu xe của sao Arsenal có tổng giá khoảng 810.000 bảng gồm một chiếc Range Rover Mansory thể thao giá 150.000 bảng, một con Ferrari 812 siêu nhanh giá 250.000 bảng, một chiếc Lamborghini Aventador (270.000 bảng) và chiếc Porsche Panamera Turbo Techat (140.000 bảng).

Theo The Sun, dàn xe sang của Aubameyang xếp hàng ngang bên ngoài khách sạn chân sút Arsenal nhưng không có chiếc Lamborghini Aventador được độ phiên bản Batmobile. 4 chiếc xe có tổng giá trị bằng một nửa bộ sưu tập xe trị giá 1,5 triệu bảng của tuyển thủ Gabon. Thường xuyên bị "ném đá" vì lối sống xa hoa nhưng Aubameyang vẫn giữ nguyên quan điểm sống.
Sao Arsenal khoe bo suu tap sieu xe hinh anh 2
Một chiếc Lamborghini Aventador khác độ theo phiên bản Batmobile của sao Arsenal. Ảnh: Sun.


"Quần áo, xe cộ và tất cả những vật dụng ấy đều là phần thưởng. Tôi tận hưởng cuộc sống theo cách này. Tôi yêu bản thân mình và việc người ta có chấp nhận hay không cũng không khiến tôi bận tâm. Người ta vẫn nói là bạn chỉ sống một lần. Điều quan trọng là bạn biết mình đến từ đâu, nguồn gốc của bạn, phần còn lại là phần thưởng lớn", ngôi sao trị giá 56 triệu bảng cho biết.

Kể từ khi gia nhập Arsenal từ Dortmund hồi tháng một, tiền đạo 28 tuổi mới ghi được ba bàn thắng. Aubameyang thổ lộ: "Tôi cảm thấy tốt hơn rồi. Hồi tháng một, tôi ra sân không nhiều nên khi mới đến đây tôi cảm thấy một chút khó khăn. Dĩ nhiên là tôi luôn cố gắng hết mình cho CLB. Tôi nghĩ tập thể đội bóng đã thi đấu tốt, chúng tôi đều rất vui vẻ và cảm thấy tự tin trở lại".
Sao Arsenal khoe bo suu tap sieu xe hinh anh 3
Tuyển thủ người Gabon còn có một vài chiếc Aston Martins. Ảnh: Sun.

Chân sút người Gabong chỉ có thể cống hiến cho Pháo thủ tại Ngoại hạng Anh, không được ra sân ở đấu trường Europa League do điều luật của UEFA cấm cầu thủ ra sân cho hai đội bóng ở cùng một đấu trường (Arsenal và Dortmund đều cùng ở Europa League). Với vị trí thứ tư ở Premier League ngày trở nên xa vời, Pháo thủ chỉ còn hy vọng vô địch Europa League để có suất tham dự Champions League mùa sau.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X