Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal đối mặt với nguy cơ ngồi tù

Thứ Năm 13/09/2012 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Hậu vệ Andre Santos của Arsenal vừa bị cảnh sát "hỏi thăm" khi đang lái xe với tốc độ vượt quá quy định và có thể sẽ phải ngồi tù.

Andre Santos đã bị bắt giam hồi tháng trước khi chỉ cách khu tập luyện của Arsenal vài dặm. Hậu vệ người Brazil đã bị cảnh sát "hỏi thăm" khi đang phóng chiếc xe Maserati GranTurismo của mình với tốc độ 130 dặm/giờ và cố ý chạy trốn khi bị yêu cầu dừng lại. Với hành vi trên, Santos sẽ phải ra tòa vào cuối tháng này và nhiều khả năng ngôi sao 29 tuổi của Arsenal sẽ phải ngồi tù 2 năm nếu vụ việc này được gửi lên tòa án Crown - tòa án tối cao của nước Anh và xứ Wales.

Andre Santos
Andre Santos có thể sẽ phải ngồi tù 2 năm.

Theo một thông tin từ phát ngôn viên của Scotland Yard đã xác nhận: "Andre Santos, 29 tuổi, sống tại East Finchley, phía bắc London, đã bị buộc tội lái xe nguy hiểm và không thắt dây an toàn khi điều khiển ôtô. Vụ việc trên đã diễn ra vào ngày 17 tháng 8 tại Mill Hill, phía tây bắc London.". Hậu vệ người Brazil đến với Arsenal từ CLB Fenerbahçe vào hè năm 2011. Nhưng sau gần 1 năm, Santos vẫn tỏ ra chưa hiểu hết sự nghiêm minh của luật giao thông ở Anh quốc và đang phải đối mặt với án tù hai năm vì tội vi phạm luật giao thông và chống người thi hành công vụ.

Đây không phải là trường hợp duy nhất mà các cầu thủ thường xuyên "phóng nhanh, vượt ẩu". Mới đây nhất, trung vệ kỳ cựu của Man Utd là Rio Ferdinand cũng đã bị tịch thu bằng lái xe 6 tháng do chạy xe vượt quá tốc độ quy định sau khi liên tục mắc lỗi trên 3 lần. Đây chính là lí do vì sao Sir Alex đã thẳng thừng ra quy định cấm các cầu thủ dưới 23 tuổi được lái những chiếc xe tốc độ cao mặc dù đội bóng thành Manchester được hãng xe Chevrolet tài trợ và tặng mỗi cầu thủ 1 "xế hộp" thể thao.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X