Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal bị phạt vì đi quá tốc độ

Thứ Ba 25/09/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nổi tiếng tốc độ trên sân cỏ nhưng Pierre-Emerick Aubameyang còn mang sở thích của mình ra đường cao tốc. Kết quả là anh nhận ngay một vé phạt thích đáng của cảnh sát.
Đầu tuần này, Aubameyang đã bị bắn tốc độ khi ngôi sao người Gabon đang phóng chiếc Lamborghini Aventador trị giá 270.000 bảng của mình tới 160km/h trên đường cao tốc ngoại ô London. Anh buộc phải trình diện ở tòa án Willesden Magistrates phía Bắc London và nhận án phạt 1.250 bảng (tương đương 37 triệu đồng) của mình.

Tại tòa, công tố viên Alison Larkin nói với thẩm phán: "Khi bị cáo bị dừng xe, anh ta đã không thể giải thích được lý do vì sao đi quá tốc độ".

Luật sư Robert Morris của Aubameyang thừa nhận: "Thân chủ của tôi cảm thấy vô cùng đáng tiếc khi rơi vào tình cảnh này. Anh ấy nhận lỗi vô điều kiện. Anh ấy thường dùng chiếc xe này để đi đến sân tập cũng như các trận đấu. Nó là một chiếc xe tốp đầu nhưng anh ấy chưa bao giờ nghĩ sẽ dùng nó để đi quá tốc độ".

Dù Aubameyang bị cảnh cáo ngay lập tức nhưng nhiều người vẫn cho án phạt này là quá nhẹ. Với mức lương trên 180.000 bảng/tuần, án phạt này chỉ bằng 1/150 thu nhập mỗi tuần và chẳng hề có sức răn đe thú chơi tốc độ của tiền đạo Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X