Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sancho được giải oan sau tấm hình chụp cùng Mason Mount

Chủ Nhật 09/07/2023 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tấm hình đứng chung với Mason Mount, tiền vệ chạy cánh người Anh, Jadon Sancho đã được giải oan về thân hình quá khổ của mình sau kỳ nghỉ Hè.

Tiền vệ Sancho đã nhận về nhiều chỉ trích từ người hâm mộ khi tấm ảnh về thân hình quá khổ của cầu thủ người Anh tràn lan trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cựu sao Dortmund sẽ khó có tương lai lâu dài ở Man United.

Sancho được giải oan sau tấm hình chụp cùng Mason Mount 1
Người hâm mộ chỉ trích khi thấy bức hình về thân hình quá khổ của Sancho

Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau đó, sự thật đã được phơi bày khi đoạn video đang tải trên trang chủ Man United cho thấy Sancho vẫn giữ được vóc dáng thon gọn.

Tiền vệ người Anh xuất hiện cùng tân binh Mason Mount trong ngày cựu sao của Chelsea ra mắt đội bóng mới. Rõ ràng, không có chuyện Sancho bị phát phì sau kỳ nghỉ Hè.

Sancho được giải oan sau tấm hình chụp cùng Mason Mount 2
Sancho được giải oan sau khi xuất hiện trong khung hình cùng Mason Mount. Anh vẫn giữ được vóc dáng săn chắc

Dường như tấm hình trước đó là một sản phẩm của phần mềm chỉnh sửa hoặc do một cơn gió khiến áo của Sancho bị phồng lên. 

Tuyển thủ người Anh từng là một trong những thương vụ hấp dẫn nhất thị trường chuyển nhượng ở mùa giải 2020/21. Sancho đã đóng góp 114 bàn thắng sau 137 trận trong màu áo của Dortmund.

Và Man United là đội bóng giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 2000. Đội chủ sân Old Trafford đã phải chi 85 triệu euro để có thể sở hữu Sancho. Tuy nhiên, trong màu áo Man United, cầu thủ người Anh đã phải vật lộn để có thể thích nghi với môi trường bóng đá mới.

Sancho chỉ có thể ghi 12 bàn và 6 pha kiến tạo sau 79 trận cho Quỷ đỏ. Cầu thủ chạy cánh người Anh thậm chí phải nghỉ thi đấu vài tháng do gặp vấn đề về thể chất lẫn tinh thần.

Tottenham Hotspur được cho là đã cân nhắc việc chiêu mộ Sancho vào tháng trước, nhưng thay vào đó, Gà trống lại mua Maddison trong một hợp đồng trị giá 40 triệu bảng với Leicester City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X