Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Săn xe buýt 2 tầng

Thứ Tư 06/05/2009 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải “siêu xe” đời mới, tiền vệ chạy cánh người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đang cất công tìm mua một chiếc xe buýt 2 tầng màu đỏ.

Còn bất ngờ hơn nữa khi Ronaldo hé lộ nguyên do muốn “đổi gu” sang lái xe buýt. “Với tôi, hình ảnh chiếc xe buýt 2 tầng màu đỏ tại London luôn là ấn tượng khó quên. Ngay cả mấy đứa cháu của tôi cũng luôn miệng nhắc đến xe buýt 2 tầng ở London. Bởi vậy, tôi rất muốn tìm mua một chiếc”, CR7 giải thích.

Đây là phương tiện đi lại của Ronaldo?

Tiền vệ có mức lương 120.000 bảng/tuần còn nhăm nhe xây dựng một ga-ra đặc biệt dành riêng cho xe buýt trong khuôn viên biệt thự của mình. “Sẽ thật tuyệt vời nếu như tôi tự lái xe buýt đưa mấy đứa cháu đi dạo quanh nhà. Đó chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên với đám nhóc khi đến thăm tôi”, Ronaldo hào hứng. Riêng với hàng xóm sống xung quanh biệt thự lộng lẫy có giá 4 triệu bảng tại Alderley Edge (Cheshire), thông tin Ronaldo chuẩn bị mua xe buýt đang là đề tài bàn tán rôm rả.

Có người còn hài hước nói, họ hy vọng Ronaldo thường xuyên cho họ đi ké tới siêu thị ở gần đó: “Chí ít thì chúng tôi cũng tiết kiệm khoản tiền đáng kể trong việc di chuyển hàng ngày”. Nói là vậy nhưng chắc chắn có rất ít hàng xóm dám “dũng cảm” ngồi sau tay lái của tuyển thủ Bồ Đào Nha. Hồi đầu năm nay, Ronaldo đã đâm nát bét “siêu xe” Ferrari 599 GTB (trị giá gần 200.000 bảng) trong vụ tai nạn kinh hoàng ở đường hầm gần sân bay thành phố Manchester. Nhưng dù sao với việc săn mua xe buýt, Ronaldo đang gây ngạc nhiên đối với nhiều người.


(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X