Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Sân tập Zenit có bom giả và... Hulk là thủ phạm?

Thứ Bảy 29/09/2012 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Nga hôm thứ Sáu, một quả bom giả giấu trong túi xách đã được tìm thấy tại sân tập của Zenit St Petersburg. Trong khi kiểm tra quả bom, cảnh sát tìm thấy hình ảnh của Hulk - tân binh mới gia nhập Zenit trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Báo cáo cho biết một số cầu thủ Zenit không hài lòng với CLB sau khi vung tiền hơn 80 triệu euro để mua Hulk và tiền vệ Axel Witsel ngay trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. "Chúng tôi không phủ nhận câu chuyện này nhưng sẽ không bình luận gì thêm", phát ngôn viên của Zenit cho biết.

 

Câu chuyện nội bộ Zenit rối ren được bắt đầu khi 2 tuyển thủ quốc gia nước này là Igor Denisov và Aleksandr Kerzhakov vừa bị BLĐ Zenit đẩy xuống tập luyện cùng đội dự bị.

Sở dĩ vậy vì bộ đôi này đã có những lời lẽ biểu thị sự bất mãn với việc đội bóng này đã chi tới 80 triệu euro để mang về 2 ngôi sao Hulk và Axel Witsel, đồng thời trả cho họ mức lương cao ngất ngưởng.

Không biết quả bom giả này có phải của các cầu thủ Zenit tạo ra để phản đối BLĐ CLB hay không nhưng chắc chắn những người làm ra quả bom này sẽ phải nhận những hình phạt không nhẹ từ pháp luật.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X