Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Săn nhà tại London

Thứ Sáu 19/06/2009 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một dinh thự đủ lớn cho hai vợ chồng và 3 cậu con trai - yêu cầu ấy vừa được David và Victoria Beckham gửi đến các nhà môi giới bất động sản tại London.

Ngôi sao có thu nhập cao nhất trong giới “quần đùi áo số” đang ráo riết tìm nhà ở thủ đô nước Anh. Động thái này khá bất ngờ khi biết rằng vợ chồng Becks - Posh không hề có ý định bán đi biệt thự của họ tại vùng Hertfordshire, công trình từ lâu vẫn được gọi đến với cái tên Beckingham Palace.

Buckingham Palace (trên) và Beckingham Palace

Nguồn tin thân cận với gia đình Beckham lý giải: “Cả Victoria và David đều có nhiều kế hoạch làm ăn tại London. Vì thế, họ cần điểm trú chân thường xuyên tiện lợi hơn ở Hertfordshire”. Được biết, cựu thành viên M.U cũng nhân dịp này tìm luôn trường cho 3 cậu quý tử Brooklyn, Romeo và Cruz. Điều đó khiến dư luận không khỏi đặt dấu hỏi về cam kết giữa Beckham và LA Galaxy, đội bóng anh vẫn còn tới 3 năm hợp đồng.

Chuyện tiền vệ 34 tuổi người Anh có “chạy trốn” hẳn khỏi Los Angeles hay không thì phải chờ thời gian trả lời. Còn bây giờ, khi đã phó mặc việc tìm nhà cho người khác, Becks thoải mái thời gian đưa vợ con sang Côte d’Azur (Pháp) nghỉ Hè. Thậm chí, Posh thảnh thơi tới mức vừa kịp tranh thủ đi “hạ ngực” lại vừa còn thời giờ giúp cô em gái Louise lên kế hoạch làm đám cưới.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X