Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal hứng mưa trong ngày đội nhà bị loại

Thứ Sáu 17/03/2023 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khán giả có mặt trên sân Emirates hẳn đã có một ngày tồi tệ khi không chỉ chứng kiến đội nhà bị loại mà còn chịu cảnh ngấm mưa khi mái che của SVĐ bị rò rỉ.

CĐV Arsenal hứng mưa trong ngày đội nhà bị loại

Sân Emirates đã xuất hiện một mảng lớn bị rò do mái của sân bị hỏng. Nước mưa đã chảy như trút xuống khán đài ở hai khu vực, ở giữa đường và sau khung thành. Các cổ động viên sau đó đã buộc phải di chuyển chỗ ngồi để tránh bị ướt.

The Sun cho biết, một khoảng trống ghế đã không được sử dụng để tránh sự cố này.  Tuy nhiên, người hâm mộ trong sân vận động không quá bận tâm về sự cố đó khi dõi theo trận đấu. Đó là thời điểm mà Arsenal đang bị cầm hòa sau bàn thắng của Pedro Goncalves.

Sân Emirates có 3 tầng với mái che bao phủ toàn bộ hơn 60.000 chỗ ngồi trên khán đài. Sự cố kể trên là rất hiếm xảy ra với sân vận động này. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, sân nhà của Pháo thủ đang trong tình trạng xuống cấp.

Sân thì bị thủng mái trong khi những logo bên ngoài sân bắt đầu phai màu. Ban lãnh đạo Arsenal cũng đã có thông báo về việc trùng tu khi mùa giải khép lại.

video

Hòa 1-1 tại Emirates, tỷ số số sau hai lượt trận là 3-3 và tấm vé đi tiếp được định đoạt bằng loạt đá luân lưu cân não.

Arsenal sau đó đã để thua với tỷ số 3-5 ở loạt sút luân lưu và nhường tấm vé vào tứ kết cho Sporting Lisbon. Odegaard, Saka và Leandro Trossard thực hiện thành công 3 cú sút đầu tiên trong loạt đá luân lưu.

Thế nhưng, thất bại của Gabriel Martinelli trở nên tai hại trong bối cảnh Sporting thành công cả 5 cú sút. 

Đây hẳn là một buổi dự khán kém vui của NHM của Arsenal. Họ vừa phải chứng kiến cảnh Pháo thủ bị loại cay đắng khỏi giải đấu vừa phải chịu cảnh ướt nhẹp do sự xuống cấp của sân nhà Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X