Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Săn lùng" Lampard & Ronaldo

Thứ Ba 21/07/2009 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tréo ngoe thay, tiền vệ đội phó Chelsea, Frank Lampard đang trở thành mục tiêu “săn lùng” từ người đẹp Jordan có bộ ngực đồ sộ…

Lampard, mục tiêu số 1

Cái tên Jordan đủ gây giật mình đối với Lampard. Phần vì Jordan từng bí mật cặp kè với Lampard, phần khác vì Jordan dính líu tới không ít scandal ầm ĩ. Càng giật mình với Lampard hơn nữa khi người đẹp có bộ ngực núi lửa tuyên bố chỏng lỏn về việc đưa Lampard vào “tầm ngắm”.

Tuyên bố trên của Jordan được đưa ra trong cuộc phỏng vấn mới đây nhất trên tạp chí Glamour. Cô nàng người mẫu 31 tuổi không ngần ngại khẳng định, sẽ tìm kiếm bạn tình trong giới cầu thủ tại Anh: “Có lẽ, tôi sẽ quay lại với Frank Lampard”.

Jordan


Cả Lampard lẫn Jordan đều đang sống trong cảnh cô độc. Jordan hiện sống ly thân sau thời gian dài hục hặc với ông chồng Peter Andre. Còn Lampard cũng đã chia tay với hôn thê Elen Rives. Bản thân Lampard còn hụt hẫng, chơi vơi khi chứng kiến người tình mới Saskia Boxford cặp kè với một người đàn ông lạ mặt.

Trước sự chủ động tấn công từ Jordan dữ dội và bốc lửa, chẳng ai dám chắc Lampard có bị cuốn vào vòng xoáy của ái tình. Thực ra, tuyển thủ Anh không ít lần thừa nhận anh khó quên được những kỷ niệm đẹp đã có giữa hai người. “Tình cũ không rủ cũng tới”, thay vì bị “săn lùng”, Lampard có khi lại chủ động lôi Jordan vào vòng tay của anh ta.

Lampard


Đâu chỉ có riêng Lampard, mục tiêu số hai mà Jordan hướng đến là cựu tiền vệ MU Cristiano Ronaldo. Theo Jordan, Ronaldo luôn gây ấn tượng mạnh đối với bất kỳ người khác giới nào ngay tiếp xúc lần đầu.

Tuy nhiên, Jordan sẽ có ít cơ hội tiếp cận bởi lẽ Ronaldo đã chuyển sang thi đấu cho Real Madrid. Dù sao thì cô nàng người mẫu với vòng 1 thuộc dạng ngoại cỡ cũng phần nào được an ủi bởi thường xuyên chạm mặt mục tiêu số Một: F. Lampard.

Đôi nét về Jordan

Sinh năm 1978, tên thật của Jordan là Katrina Amy Alexandria Alexis Price. Cô nàng sinh trưởng tại vùng Brighton này đã “tham chiến” ở nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau như biểu diễn thời trang, làm MC truyền hình, ca nhạc…

Ronaldo


Thành công đã đến với Jordan khi album “A Whole New World” của cô được phát hành với số lượng lớn. Thêm vào đó, Jordan còn nhận được một vài giải thưởng cá nhân.

Oái ăm thay, với cá tính có phần phóng túng, Jordan ít nhiều đã gây tai tiếng bởi đời sống tình ái phức tạp.

Ầm ĩ hơn cả là cuộc tình với Dwight Yorke - cựu tiền đạo da màu của MU. Ngày 27/5/2002, Harvey - “sản phẩm” cuộc tình giữa Jordan và Yorke cất tiếng khóc chào đời. Bất hạnh thay, đứa con chung của Jordan và Yorke lại bị mù.

Chia tay Yorke, Jordan bắt đầu “góp gạo thổi cơm chung” với ca sỹ Peter Andre. Đáng tiếc, cuộc hôn nhân giữa hai người đang ở bên bờ vực.

Đó cũng là nguyên nhân Jordan muốn “săn lùng” Lampard.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X