Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Sân Lạch Tray gặp sự cố, trận Hải Phòng vs Đà Nẵng bị gián đoạn

Thứ Bảy 24/06/2023 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đối đầu giữa CLB Hải Phòng và Đà Nẵng đã bị gián đoạn đến 2 lần vì đèn trên sân Lạch Tray gặp sự cố.

Trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 12 V.League 2023 diễn ra trên sân Lạch Tray lúc 19h15 ngày 24/6. Sự cố mất điện diễn ra ở phút 25 của trận đấu.

Trọng tài đã buộc phải dừng trận do tình hình điều kiện ánh sáng không đủ. Được biết, đây là sự cố mất điện cục bộ do quá tải điện. Các kỹ sư đã khắc phục vấn đề để trận đấu diễn ra bình thường.

San Lach Tray
Sân Lạch Tray gặp sự cố do 2 cột đèn không chiếu sáng

Tuy nhiên, khi thời điểm bù giờ của hiệp 1 còn chưa hết, trận đấu một lần nữa phải tạm dừng. Sau đó, trọng tài điều khiển trận đấu đã phải thổi còi kết thúc hiệp 1.

Được biết, đích thân bầu Hoàn cũng đã xuống sân để kiểm tra cùng ban tổ chức sân. Việc hai trụ cột đèn trên sân Lạch Tray gặp sự cố khiến NHM không khỏi bất ngờ.

Trước đó vào ngày 15/6, ĐT Việt Nam đã có trận đấu giao hữu với ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) trên chính sân Lạch Tray. Tuy nhiên, màn đối đầu giữa hai đội đã diễn ra suôn sẻ và không gặp bất kỳ sự cố nào.

CLB Hải Phòng được đánh giá cao hơn với 2 chiến thắng gần nhất trên sân nhà, lần lượt thắng CLB Khánh Hoà (2-1) và HAGL (2-0). Trong khi đó, đội khách Đà Nẵng đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng xếp hạng V.League 2023.

Hiệp 1 của trận đối đầu giữa Hải Phòng và Đà Nẵng diễn ra không có nhiều tình huống nổi bật. Hiệp đấu đầu tiên kết thúc với tỷ số hoà không bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X