Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

"Săn đuổi" Jose Mourinho

Thứ Ba 10/03/2009 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho đang trở thành mục tiêu săn đuổi của nữ diễn viên Alba Parietti…

Tuyên bố gây sốc của Parietti

Không hề che giấu cảm xúc, diễn viên kỳ cựu người Italia, Parietti vừa công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ với Người đặc biệt. Khi được hỏi về người đàn ông lý tưởng của mình, Alba không ngần ngại đưa ra ngay cái tên Mourinho: “Đó là người đàn ông hoàn hảo nhất mà tôi từng biết. Tính cách cũng như ánh mắt của Mourinho có sức cuốn hút đặc biệt với bất kỳ quý bà, quý cô nào”.

Alba Parietti sẽ chinh phục Mourinho?
Thuộc mẫu người bạo dạn, Parietti không ngần ngại cho biết sẽ chinh phục bằng được HLV của Inter trong thời gian ngắn nhất. Bước sang tuổi 47, Parietti vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, cân đối nhờ tuân thủ chế độ luyện tập thể dục đều đặn. Thêm vào đó, khuôn mặt Parietti trẻ trung hơn nhiều so với tuổi cô. Do đó, không ít người tin chắc, Parietti hoàn toàn có khả năng chinh phục được trái tim sắt đá của Mourinho!? Tương đối thành công trong lĩnh vực điện ảnh, tuyên bố gây sốc của Alba đang nhận được sự chú ý của nhiều người. Mọi chú ý còn đổ dồn vào Parietti khi nữ diễn viên kỳ cựu tiết lộ kế hoạch tiếp cận rồi “chiếm đoạt bằng được trái tim Mourinho”. Nói là làm, Parietti bắt tay ngay vào việc “đại tu” nhan sắc. “Tôi chỉ làm những gì trái tim mách bảo, đơn giản thế thôi”, Alba nói. Tuy nhiên, trước tuyên bố của Parietti, cựu HLV Chelsea vẫn giữ thái độ bình thản đến lạnh lùng. Dường như, Mourinho đã quá quen với lời lẽ như vậy từ phái đẹp.

Mourinho

Mourinho từng ngoại tình

“Người đặc biệt”, “Người nổi tiếng hơn cả Đức Chúa trời”… những mỹ từ đó từng được gán cho Mourinho. Tưởng chừng một Mourinho thành công trên ghế HLV sẽ không có bất kỳ tỳ vết nào. Đáng buồn thay, ngay khi khẳng định “điều quan trọng nhất trong cuộc đời tôi là gia đình và trở thành người cha tốt”, Mourinho lại vướng vào scandal tình ái khi còn dẫn dắt Porto. Cụ thể, Mourinho đã phản bội người vợ chung thủy Matilde (kết hôn năm 1989) rồi bí mật đi lại với cô ả Elsa Sousa. Suốt 2 năm trời đằng đẵng, Mourinho thường xuyên mò mẫm tới căn hộ của người tình. Thậm chí, một số thành viên BHL Porto còn nhầm tưởng Elsa là vợ của Mourinho!? Chỉ đến khi tấm hình chụp Mourinho vui vẻ cùng “vợ giả” xuất hiện trên một số báo tại Bồ Đào Nha, người ta mới ngã bổ chửng ra. Thất vọng, suy sụp sau màn “ăn vụng” khéo léo của đức ông chồng, Matilde đã rơi vào trạng thái trầm cảm. Chính luật sư riêng của Matilde tiết lộ, thân chủ của ông suýt nữa làm thủ tục ly dị Mourinho. Giờ đây, trước tuyên bố “săn đuổi” chồng mình từ Alba, không biết Matilde sẽ phản ứng ra sao!?

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X