Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sân Cần Thơ không lo sốt vé vì HAGL

Thứ Năm 05/02/2015 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 3 ngày, ban tổ chức sân Cần Thơ mới bán được hơn 1.500 vé trong khi sức chứa của sân lên đến trên 40.000 chỗ ngồi.

Khác với cơn sốt HAGL tạo ra trên sân cỏ cả nước, tình trạng mua, bán vé trận Cần Thơ gặp HAGL hôm 7/2 diễn ra êm ả. Người mua ít, không xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy giành giật như tại giải U21 quốc tế cuối năm ngoái. Theo lý giải của một thành viên trong ban tổ chức (BTC) trận đấu, sân Cần Thơ có sức chứa lớn, lên đến trên 40.000 người nên khán giả có tâm lý đến cận giờ thi đấu mua cũng được.

San Can Tho khong lo sot ve vi HAGL  hinh anh
Ban tổ chức sân Cần Thơ không lo lắng tình trạng vỡ sân sẽ diễn ra.

Bên cạnh đó, sự háo hức dành cho đội bóng phố núi cũng không như trước bởi phong độ tương đối thất thường của họ thời gian gần đây. Ông Trần Minh Tâm, Phó chủ tịch đội bóng Cần Thơ cho biết: "Hiện tại, chúng tôi đã bán được hơn 1.500 vé. Với sức chứa của sân Cần Thơ, người hâm mộ không quá lo lắng về việc đến muộn không có vé vào sân. Chúng tôi tin tưởng đến sát ngày thi đấu, đặc biệt vào sáng thứ bảy, người dân từ các địa phương khác kéo đến, lúc đó lượng vé sẽ được bán ra nhiều hơn".

Trước khi V.League diễn ra, BTC sân Cần Thơ đã lên kế hoạch phát hành vé 13 trận trên sân nhà. Họ đăng ký với cục thuế, quản lý thị trường nên không lo lắng về chuyện sốt vé. An ninh, an toàn cho trận đấu, đặc biệt là các cầu thủ trẻ của HAGL mới là vấn đề khiến họ bận tâm nhất. Bởi sức hút của những ngôi sao trẻ bên phía HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đối với các fan rất lớn.

"Bình thường mỗi trận đấu, chúng tôi huy động 100 nhân viên an ninh nhưng ở trận gặp HAGL sắp tới, số lượng sẽ tăng lên 270 người. Chúng tôi sẽ hạn chế đến mức tối đa việc người hâm mộ cố gắng tiếp xúc trực tiếp với các cầu thủ HAGL trong những buổi tập lẫn khi thi đấu để tránh sự cố không hay", ông Tâm nhấn mạnh.

Để tránh tình trạng vé giả, BTC sân khuyến cáo người hâm mộ nên mua vé tại các quầy xung quanh sân. Trên vé, BTC đã cho in logo của đội bóng để dễ phân biệt. Ngoài ra, họ cũng làm việc với các nhà in, phối hợp cùng quản lý thị trường để đảm bảo vé phát hành ra không được quá sức chứa của sân. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X