Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với thân hình ục ịch như "Rô béo" của Nasri sau khi giải nghệ

Thứ Năm 14/10/2021 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao Arsenal và Man City, Samir Nasri đã khiến không ít người bất ngờ với thân hình mập mạp giống như cựu tiền đạo Ronaldo người Brazil, trong một trận đấu giao hữu vì mục đích từ thiện mới đây.

Samir Nasri béo ục ịch sau khi giải nghệ

Sau khi tuyên bố 'treo giày' cách đây không lâu, cựu tiền vệ người Pháp Samir Nasri mới đây đã nhận lời mời tham dự trận giao hữu giữa các huyền thoại Marseille và một đội tuyển do UNICEF tập hợp lại.

Và ở trận này, Nasri đã để lộ thân hình 'béo tròn' trước ống kính của các giới truyền thông. Anh đã không còn hình ảnh mảnh mai tại Emirates như ngày nào, thay vào đó là hình ảnh cái bụng ... phệ xuất hiện trên sân. 

Samir Nasri béo ục ịch sau khi giải nghệ hình ảnh
Samir Nasri béo ục ịch sau khi giải nghệ

Hình ảnh béo 'ục ịch' này nhanh chóng được lan truyền mạnh mẽ, đặc biệt là khi Nasri chỉ mới treo giày chưa đầy một tháng và anh mới 34 tuổi. 

Không ít người chỉ trích cựu tuyển thủ người Pháp sống không 'lành mạnh', nên sớm giải nghệ trong khi các đàn anh như Ibra hay Ronaldo vẫn đang tung hoành trên sân cỏ.

Tuy nhiên cũng có ý kiến tỏ ra tiếc nuối cho một ngôi sao đầy tài năng của Pháo thủ năm nào dưới thời HLV Arsene Wenger.

Nasri
Nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho một ngôi sao đầy tài năng của Pháo thủ năm nào

Sau khi rời Arsenal, Nasri từng có những năm tháng thăng hoa tại Man xanh với 2 chức vô địch Premier League, cùng một vị trí trong đội hình tiêu biểu mùa 2010/11. 

Song quãng thời gian hạnh phúc này không kéo dài. Sau 2 năm đầu khá thành công cùng đội bóng nửa xanh thành Manchester, cầu thủ người Pháp dần đánh mất mình do chấn thương liên miên và phải rời sân Etihad trước mùa giải 2017/18.

Samir Nasri sau đó lưu lạc tới Antalyaspor (Thổ Nhĩ Kỳ), West Ham và cuối cùng là Anderlecht - nơi anh chỉ có 8 trận ra sân ở mùa 2019/20. Tháng 6/2020 ngôi sao sinh năm 1987 rời đội bóng nước Bỉ, nhưng không có được bến đỗ nào và đã tuyên bố giải nghệ cuối tháng 9 vừa qua.

Samir Nasri: “Tiểu Zidane” và gã trai hư bất trịSamir Nasri: “Tiểu Zidane” và gã trai hư bất trị
Anh không gắn bó với một đội bóng nào đó đủ lâu để trở thành huyền thoại, hoặc chí ít là cái tên khiến người hâm mộ khắc khoải mỗi khi nhớ về. Nhưng như vậy...
Samir Nasri: Sự tụt dốc của một tài năng vàngSamir Nasri: Sự tụt dốc của một tài năng vàng
Bóng đá có đầy những câu chuyện về các tài năng không được phát huy trọn vẹn. Tuy nhiên trong số những câu chuyện được kể thường không có một cầu thủ đã có 41...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X