Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắm tiếp siêu xe

Thứ Ba 08/09/2009 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơn khát mua sắm siêu xe vẫn chưa chấm dứt với tiền vệ Cristiano Ronaldo. Chỉ vài ngày sau khi bị tạp chí Cuore “tố” có tới 23 người tình, CR9 tiếp tục bị săm soi.

Lần này, tiền vệ Real Madrid gây sửng sốt khi “đốt” 160 nghìn euro để tậu chiếc Lamborghini Gallardo màu đen. Công suất 560 mã lực, chiếc xe trên được dân chơi ví von một cách bóng bẩy là “mãnh thú ngoài đường phố”. Với khả năng “bốc” từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 3,7 giây (tốc độ tối đa: 325 km/h), CR9 chắc chắn sẽ cho nhiều tài xế khác phải “ăn khói”.

Cristiano Ronaldo

Còn cánh thợ săn ảnh cũng chỉ biết… khóc nếu muốn đuổi theo để tác nghiệp. Rất dễ hiểu, tại sao CR9 không còn mặn mà với món quà là chiếc Audi R8 từ hãng sản xuất xe hơi Audi. Về công suất, Audi R8 thua xa “mãnh thú” Lamborghini Gallardo mới mua (công suất của chiếc Audi R8 là 525 mã lực). “Ưa thích tốc độ, Ronaldo sẽ xếp Audi R8 vào gara để sử dụng chiếc Lamborghini Gallardo thường xuyên”, chiến hữu của Ronaldo nói thêm, “Dù ở đâu, cậu ta luôn muốn thể hiện tốc độ vượt trội của siêu xe”.

Chiếc Lamborghini Gallardo

Cũng vì ưa thích tốc độ cao, Ronaldo suýt nữa đã mất mạng khi biến chiếc Ferrari (trị giá 200 nghìn bảng) thành đống sắt vụn trong vụ tai nạn kinh hoàng hồi đầu năm nay. Đếm sơ sơ, để thỏa mãn thú chơi “xế hộp”, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã “vứt” hơn 1 triệu bảng vào đó. “Thượng vàng hạ cám”, thôi thì đủ mọi dòng xe đã được Ronaldo “tha” về. “Hoành tráng” hơn cả phải kể đến những dòng xe quý tộc như Rolls Royce Phantom Coupe, Aston Martin DB9, Bentley Continental GTC, Porsche 911…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X