Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cắt tóc trẻ ra cả chục tuổi, Salah khiến fan... lo lắng

Thứ Năm 30/07/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Salah đăng tải bức ảnh khoe kiểu tóc mới sau khi kết thúc mùa giải thành công cùng Liverpool với chức vô địch Premier League.

 Cụ thể, chân sút người Ai Cập quyết định cắt tỉa gọn gàng phần tóc ở 2 bên. Anh vẫn giữ lại phần tóc dài và xoăn trên đỉnh đầu.

Kiểu tóc mới này giúp Salah trẻ ra cả chục tuổi. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1992 quyết định giữ lại bộ râu rạm rạp đầy nam tính.

Cắt tóc trẻ ra cả chục tuổi, Salah khiến fan lo lắng hình ảnh
Salah khoe kiểu tóc mới trên trang cá nhân.

Với diện mạo mới, Salah nhận được nhiều lời khen ngợi từ các CĐV Liverpool. Rất nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận đầy hài hước trên tấm ảnh tiền đạo 28 tuổi đăng tải.

"Salah đã đưa bớt một ít tóc của mình cho Fabinho thì phải." 

"Một kiểu tóc mới, một diện mạo mới cực chất của Salah!"

...

Cắt tóc trẻ ra cả chục tuổi, Salah khiến fan lo lắng hình ảnh
Diện mạo mới giúp Salah trẻ ra cả chục tuổi.

Song, cũng có những bình luận bày tỏ sự lo lắng sau khi Salah xuống tóc. "Ôi không! Hãy nhớ lúc Torres cắt tóc ngắn. Đừng để nó xảy ra lần nữa!", một tài khoản Twitter chia sẻ.

Trong quá khứ, Fernando Torres từng thể hiện phong độ "bùng nổ" ở Liverpool. Song, sau khi cắt tóc ngắn kể từ World Cup 2020, cựu tiền đạo sinh năm 1984 sa sút phong độ. Một trong những nguyên nhân chính đến từ việc cầu thủ người Tây Ban Nha gặp phải chấn thương đầu gối dai dẳng. Đầu năm 2011, anh chuyển tới Chelsea và không còn là chính mình.

Với 19 bàn thắng, 10 pha kiến tạo trong 34 lần ra sân, Salah góp công lớn giúp Liverpool vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1992 đang nhận được sự quân tâm đặc biệt từ Real Madrid.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X