Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: Salah bị CĐV tấn công

Zalo
Mohamed Salah đã phải nhờ tới sự hỗ trợ của lực lượng an ninh mới có thể rời sân an toàn sau khi cùng Ai Cập thất bại trong việc giành vé dự World Cup 2022.

Salah cùng Ai Cập ngồi nhà xem World Cup 2022

Senegal cùng Ai Cập hòa nhau với tổng tỉ số 1-1 sau 2 lượt đấu play-off World Cup 2022 khu vực châu Phi rồi tiếp tục bất phân thắng bại ở hiệp phụ. Qua đó, 2 đội phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu để tìm ra chủ nhân của tấm vé dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Ở đó, Senegal giành chiến thắng với tỉ số 3-1. Đáng chú ý, Mohamed Salah là 1 trong 3 cầu thủ Ai Cập đá hỏng luân lưu.

Sau trận đấu, anh thậm chí phải nhờ tới sự hỗ trợ của các nhân viên an ninh mới có thể rời sân an toàn. Có những CĐV Senegal đã tràn xuống sân để cà khịa cầu thủ sinh năm 1992. Chưa hết, trên đường tiến vào đường hầm, Salah còn bị 1 nhóm CĐV đối phương ném chai lọ và vật thể lạ vào đầu. Rất may khi không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra.

Trước đó, Salah cùng các đồng đội liên tục bị các CĐV Senegal chiếu đèn laser vào mặt trong trận, đặc biệt là ở loạt sút luân lưu. Đó là một trong những lý do khiến 3/4 lượt đá của Ai Cập được thực hiện không thành công.

VIDEO: Loạt luân lưu khiến Salah ngồi nhà xem World Cup 2022VIDEO: Loạt luân lưu khiến Salah ngồi nhà xem World Cup 2022
Mohamed Salah cùng Ai Cập đã thất bại trước Senegal với tỉ số 1-3 trên chấm luân lưu, qua đó không thể giành quyền dự World Cup 2022.
Mohamed Salah và các đồng đội mất vé đi World Cup vì sự xấu xí của CĐV SenegalMohamed Salah và các đồng đội mất vé đi World Cup vì sự xấu xí của CĐV Senegal
Mohamed Salah và các đồng đội ở tuyển Ai Cập đã để thua 1-3 trước Senegal ở loạt đá 11m, thất bại của họ đến một phần bởi những hành động xấu xí của CĐV...
Sadio Mane thêm một lần khiến Mohamed Salah đau khổSadio Mane thêm một lần khiến Mohamed Salah đau khổ
ĐT Senegal của Sadio Mane đã đánh bại tuyển Ai Cập của Mohamed Salah để chính thức có vé tham dự VCK World Cup 2022.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X