Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah bị chỉ trích ở quê nhà vì ôm ấp siêu mẫu Brazil

Thứ Sáu 25/10/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ảnh bìa mới nhất của GQ, Mohamed Salah đã nhận rất nhiều chỉ trích từ chính quê hương Ai Cập bởi sự động chạm cơ thể với siêu mẫu Brazil.

Salah nhận chỉ trích vì hành động "bá vai, bá cổ"

Mohamed Salah là một trong những gương mặt toàn cầu, anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng, đặc biệt là quê hương Ai Cập.

Mới đây, trên trang bìa số mới nhất của GQ trong đề cử GQ’s Man of the Year", Salah đã có màn kết hợp với người mẫu nổi tiếng Brazil Alessandra Ambrossio.

Salah bị chỉ trích ở quê nhà vì ôm ấp siêu mẫu Brazil hình ảnh

Salah có màn kết hợp với siêu mẫu Ambrossio

Đây không phải là lần tiên tiên tạp chí GQ kết hợp các vận động viên và siêu mẫu nổi tiếng. Nhưng không may, trong chính bức ảnh được coi là "động chạm cơ thể" được tạp trí này đăng tải thì tiền đạo Liverpool đã bị chỉ trích thậm tệ.

Đó là bức ảnh hình ảnh Ambrossio ôm chặt tiền đạo 27 tuổi từ phía sau:

Hình ảnh khiến Salah nhận chỉ trích

Hình ảnh khiến Salah nhận chỉ trích

Hầu hết các ý kiến ​​chỉ trích tiền đạo của Liverpool đều chỉ ra rằng anh ta là một người đàn ông Hồi giáo đã kết hôn và do đó không nên ôm hôn những người phụ nữ khác theo cách này. Vì vậy việc có cử chỉ thân mật công khai với một phụ nữ lạ trong hình ảnh được đăng tải là không thể chấp nhận được.

Có người đã comment trực tiếp rằng:

- "Với tư cách một người Hồi giáo, bạn làm tôi xấu hổ khi chứng kiến điều này".

- "Điều này là điều chúng tôi không hề mong muốn ở bạn".

- "Đừng để bọn trẻ lấy đó làm tấm gương mà học hỏi."


Cũng có những Fan hâm mộ của anh lại không hiểu chuyện gì đang xảy ra: "Ai đó có thể giải thích tại sao điều này xúc phạm mọi người? Điều này có vẻ khá bình thường đối với tôi ngay cả đối với một người đàn ông đã có vợ, không có dấu hiệu nào về việc anh ta thiếu chuyên nghiệp hay thiếu tôn trọng dưới bất kỳ hình thức nào."

Trong quá khứ, Ambrossio cùng Cristiano Ronaldo xuất hiện trên trang bìa tạp chí này.

Ambrossio cùng Cristiano Ronaldo trên tạp chí CQ
Ambrossio cùng Cristiano Ronaldo trên tạp chí CQ

Bạn có thể thấy hình ảnh này còn nóng bỏng hơn rất nhiều so với những gì mà Salah (một người đàn ông đã kết hôn) đã thể hiện khi chụp cùng với siêu mẫu.

Được biết, Mohamed Salah đã lập gia đình vào năm 2013. Vợ anh là Magi Salah và hiện hai người có một cô công chúa vô cùng xinh xắn Makka vào năm 2014.

Gia đình của Salah
Gia đình của Salah

Sau những chỉ trích từ phía cư dân mạng thì Salah vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về vấn đề này.

Salah vừa mới bình phục chấn thương và lập tức gây ấn tượng với đường kiến tạo đẳng cấp cùng 1 bàn thắng trong trận Liverpool vùi dập Genk 4-1 ở Champions League rạng sáng 24/10.

Kim Chi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X