Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất

Sadio Mane bí mật cưới "bạn gái lâu năm" kém 12 tuổi

10/1

Cựu sao Liverpool, Sadio Mane chính thức "lên xe hoa" với bạn gái lâu năm Aisha Tamba tại quê nhà Senegal vào ngày 7/1 vừa qua.

Tien dao Sadio Mane da gay bat ngo khi to chuc dam cuoi ngay truoc them AFCON. dang noi trong thoi gian truoc do cuu sao cua Liverpool chua mot lan cong khai danh tinh cua nua kia.
Tiền đạo Sadio Mane đã gây bất ngờ khi tổ chức đám cưới ngay trước thềm AFCON. Đáng nói trong thời gian trước đó cựu sao của Liverpool chưa một lần công khai danh tính của nửa kia.
Sadio Mane
Bạn đời của Sadio Mane là Aisha Tamba, cô nàng 18 tuổi song một số nguồn tin khác lại khẳng định Tamba đã 26. Cô là con gái của một kiến trúc sư ở Senegal. 
Sadio Mane
Được biết, cặp đôi đã hẹn hò một thời gian dài, từ thời Mane còn khoác áo Liverpool trước khi đi đến quyết định kết hôn 
Sadio Mane
Đám cưới diễn ra ngay trước khi Mane cùng tuyển Senegal bước vào hành trình bảo vệ chức vô địch tại Giải vô địch các quốc gia châu Phi (CAN).
Sadio Mane
Vẻ hạnh phúc của chân sút sinh năm 1992 khi cưới Tamba
Sadio Mane
Theo Pulse Sports, Mane chính là người đã trả học phí cho vợ trong những năm qua. 
Sadio Mane
Lễ cưới của cặp đôi chỉ mời gia đình, người thân và các cầu thủ. Hôm 9/1, thủ quân Senegal đăng ảnh cưới lên mạng xã hội cùng nội dung: "Tạ ơn chúa"
Sadio Mane
Khi được hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng năm 2022, Mane nói: "Có nhiều cô gái hỏi rằng tại sao tôi chưa cưới. Nhưng các cô đang phí thời gian, vì cô gái mà tôi sẽ cưới không có trên mạng xã hội". 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X