Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs và vợ cũ hoàn tất việc phân chia tài sản

Thứ Sáu 01/12/2017 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ MU kết thúc quá trình ly hôn kéo dài hơn một năm với người đẹp Stacey Cooke hôm 30/11.


Đơn ly dị của vợ chồng Ryan Giggs được tòa thông qua từ tháng 8 nhưng đến nay hai người mới giải quyết xong việc phân chia tài sản. Chia sẻ hôm 30/11, luật sư của cặp đôi thông báo: "Ryan và Stacey Giggs hài lòng cho biết hai người thỏa thuận xong vấn đề tài chính trong vụ ly dị. Việc này bao gồm cả quá trình ly hôn, cả hai sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào. Các điều khoản của thỏa thuận được giữ bí mật nhưng hai người đều gửi lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ cố vấn luật. Họ cũng vui vẻ làm bạn bè thân thiết sau khi không còn chung lối".
Ryan Giggs va vo cu hoan tat viec phan chia tai san hinh anh
Giggs và vợ cũ Stacey Cooke kết thúc quá ly dị kéo dài hơn một năm vì vướng mắc tài sản. Ảnh: Daily Star.

Giới truyền thông Anh phán đoán, Stacey Cooke có thể nhận được một nửa trong khối tài sản trị giá 48 triệu bảng của Giggs. Trước đó, danh thủ một thời của xứ Wales luôn muốn chứng minh có đóng góp nhiều hơn để giành ưu thế trong việc phân chia tài sản.

Cựu tiền vệ MU và vợ cũ kết hôn năm 2007 và có hai con, giữ hình ảnh một gia đình hạnh phúc hoàn hảo. Tuy nhiên vào năm 2011, Giggs bị phanh phui bê bối ngoại tình với người đẹp đồng hương Imogen Thomas và cô em dâu cũ Natasha. Cựu sao 44 tuổi còn bị tố sẵn sàng bỏ ra 150.000 bảng để bịt miệng người tình Imogen Thomas.

Trong sóng gió, Stacey vẫn ở bên chồng, cùng anh vượt qua. Tuy nhiên năm ngoái, Giggs lại vướng vào lùm xùm tình ái, vẫn "chứng nào tật nấy" khiến bà mẹ hai con không thể tha thứ lần nữa, cương quyết ly hôn.

The Sun cho biết, khối tài sản chục triệu bảng của Giggs tích lũy qua 24 năm khoác áo MU với 963 lần ra sân. Anh cũng thi đấu cho tuyển Wales 64 lần trước khi treo giày năm 2014.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X