Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs mất 2 triệu bảng

Thứ Hai 24/08/2009 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tính đến thời điểm này, Ryan Giggs là người “dính đòn” nhiều nhất trong cơn bão tài chính năm 2008. Theo Daily Mail, tiền vệ người Xứ Wales sẽ mất trắng gần 2 triệu bảng cho công ty bất động sản Dylan Harvey với ông chủ là Toby Whittaker, bạn thân của Steven Gerrard. Đó là tiền đặt cọc của Giggs cho công ty kia để mua một căn hộ cao cấp ở Clippers Quays (Manchester).

Mọi việc đang diễn ra khá êm xuôi và tiền vệ Quỷ đỏ đã tưởng sắp có “căn hộ trong mơ” thì bất ngờ Dylan Harvey bị phá sản. Lúc này, Giggs chỉ mơ ước sẽ thu lại 10% số tiền mà anh đã bỏ ra. “Chẳng ai nghĩ đến việc một công ty lớn như Dylan Harvey lại bị phá sản, dẫu biết kinh doanh có thể gặp rủi ro. Tôi đang tìm cách lấy lại những gì đã mất dù đó chỉ là 20.000 bảng”, Giggs tiết lộ.

Giggs vẫn cười…

Hiện, cảnh sát kinh tế thành phố Manchester đã vào cuộc điều tra tài chính cũng như niêm phong mọi “của nả” của Dylan Harvey. Cảnh sát khá bất ngờ khi chưa đầy 24 giờ sau khi công ty bất động sản kia tuyên bố phá sản, đã có hơn 500 người bị hại đã đặt vấn đề với nhà chức trách. Tuy nhiên, giới quan chức cho biết sẽ tiến hành điều tra kỹ lưỡng trước khi đề xuất lên tòa án để đưa ra hướng giải quyết. Ngoài Giggs, Gerrard cũng đầu tư không ít vốn liếng vào Clippers Quays.

 

Tuy nhiên với số tài sản khổng lồ, số tiền mất đi của các sao Premier League chỉ như muối bỏ biển. Các cầu thủ Premier League luôn đi tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là bất động sản. Năm 2003, Owen, Joe Cole, Rooney, Paul Scholes, Gary Neville… mỗi người đã chi ra 90.000 bảng để mua nhà trên đảo Palm Jumeirah (Dubai). Tuy nhiên, giá nhà cửa ở đây cũng đang mất giá nghiêm trọng, tới khoảng 40% trong thời gian vừa qua.

Thảm thương không kém Giggs là vợ chồng nhà Becks. Họ đã chi 5 triệu bảng để mua một biệt thự tại Madrid (Tây Ban Nha). Sau đó họ còn chi 500.000 bảng để nâng cấp nội thất và sửa chữa. Vậy mà, tháng 10 năm ngoái, giá rao bán biệt thự này chỉ là 3 triệu bảng.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X