Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành hung bạn gái, Ryan Giggs bị tước quyền dẫn dắt ĐT xứ Wales tại VCK Euro

Thứ Bảy 24/04/2021 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ xứ Wales xác nhận HLV Ryan Giggs sẽ không dẫn dắt ĐTQG nước này tham dự VCK Euro được tổ chức vào tháng 6 năm nay.

Ryan Giggs không dẫn dắt ĐT xứ Wales ở VCK Euro


Hồi tháng 11 năm ngoái, xe cảnh sát đã có mặt tại nhà riêng của huyền thoại MU – Ryan Giggs. Sau đó HLV của ĐT xứ Wales có mặt ở sở cảnh sát Pendleton. Giggs bị nghi ngờ đã hành hung và làm tổn hại cơ thể bạn gái Kate Greville.
Ryan Giggs lần đầu tiên tiếng vụ hành hung bạn gái

Ryan Giggs lần đầu tiên tiếng vụ hành hung bạn gái


Vụ việc khiến ông bị tước quyền dẫn dắt ĐT xứ Wales trong 3 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu hồi tháng 3 vừa qua. Người đại diện của Giggs sau đó tuyên bố thân chủ mình vô tội. Tuy nhiên, Giggs vẫn phải hầu tòa vì hành vi của mình.

HLV Ryan Giggs sẽ xuất hiện tại Tòa án sơ thẩm Manchester và Salford vào thứ Tư ngày 28 tháng 4. Ngoài tội danh hành hung, Giggs còn phải đối mặt với một tội danh khác là cưỡng bức và kiểm soát Kate Greville trong khoảng thời gian từ tháng 12 năm 2017 đến tháng 11 năm 2020. Nếu bị kết tội, ông có thể nhận án phạt lên tới 5 năm tù.

Mới đây, khi được hỏi về vụ việc, huyền thoại của MU nói: “Tôi hoàn toàn tôn trọng quy trình pháp lý và hiểu mức độ nghiêm trọng của các cáo buộc. Tôi sẽ không nhận tội trước tòa và tin rằng mình vô tội”.

Mới nhất, Giggs đã bị đình chỉ chức vụ HLV tuyển Xứ Wales sau vụ việc trên. Một tuyên bố từ Liên đoàn bóng đá xứ Wales cho biết: “Liên đoàn bóng đá xứ Wales (FAW) đã nhận được quyết định buộc tội Ryan Giggs, HLV trưởng đội tuyển quốc gia nam. Chúng tôi có thể xác nhận rằng Robert Page sẽ dẫn dắt ĐT xứ Wales tại VCK Euro 2020 mùa Hè này và sẽ được trợ giúp bởi Albert Stuivenberg. FAW  sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào thêm vào thời điểm hiện tại”.
Ryan Giggs giành… chó với bạn gái cũRyan Giggs giành… chó với bạn gái cũ
Nguồn tin độc quyền từ tờ The Sun cho thay, sau khi chia tay cả Ryan Giggs và bạn gái cũ Kate Greville đều muốn nuôi chú chó Mac – 6 tháng tuổi.
Xé lưới Southampton, sao Man City sánh ngang Giggs và Van PersieXé lưới Southampton, sao Man City sánh ngang Giggs và Van Persie
Riyad Mahrez đã gia nhập danh sách ghi bàn bằng chân trái nhiều nhất lịch sử Premier League cùng một loạt tên tuổi lừng lẫy sau khi lập cú đúp trong chiến...
Solskjaer so sánh Cavani với Ryan GiggsSolskjaer so sánh Cavani với Ryan Giggs
9h tối nay, Man United sẽ có chuyến làm khách trước West Brom với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Dưới đây là những chia sẻ về tình hình lực lượng MU từ HLV...
Giggs: “James thất vọng vì ít được ra sân ở MU”Giggs: “James thất vọng vì ít được ra sân ở MU”
Huyền thoại của MU và hiện làm HLV trưởng ĐTQG xứ Wales cho hay cậu học trò của ông, Daniel James đang cảm thấy thất vọng vì thiếu thời gian thi đấu ở Man...
Ryan Giggs: Để so sánh với Cantona, Bruno Fernandes cần...Ryan Giggs: Để so sánh với Cantona, Bruno Fernandes cần...
Huyền thoại MU, Ryan Giggs đã chỉ ra yếu tố cần thiết để tiền vệ Bruno Fernandes có thể trở thành một Eric Cantona mới ở sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X