Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau nghi án hành hung bạn gái, Ryan Giggs lại nhận thêm tin không vui

Thứ Hai 30/11/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công ty của huyền thoại MU Ryan Giggs đã lỗ tới 180.000 bảng trong thời gian qua do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Ryan Giggs làm ăn thua lỗ


Cách đây không lâu, huyền thoại MU, Ryan Giggs đã thành lập một công ty có tên Ryan Giggs Limited để quản lý các khoản đầu tư của mình. HLV của ĐT xứ Wales đã đầu tư vào các lĩnh vực như bất động sản, nhà hàng, chuỗi cà phê...
Huyền thoại MU Ryan Giggs nhận thêm tin buồn hình ảnh

Công việc kinh doanh của Ryan Giggs không diễn ra thuận lợi


Ryan Giggs và một số huyền thoại khác của MU như Gary Neville, David Beckham... mở khách sạn đối diện với sân Old Trafford. Những tưởng với việc đầu tư vào nhiều mảng khác nhau, Giggs sẽ thu về một số tiền lớn.

Tuy nhiên, công việc làm ăn của ông đã không diễn ra đúng như mong muốn. Theo kết quả kiểm toán mới nhất, công ty Ryan Giggs Limited đã thua lỗ ít nhất 180.000 bảng từ những thương vụ đầu tư thời gian qua. Đấy là còn chưa kể đến Hotel Football bị tê liệt trong gần cả năm nay.

Đại dịch Covid-19 là lý do khiến Ryan Giggs mất một số tiền lớn trong thời gian qua, và huyền thoại của MU tỏ ra thất vọng với tình hình hiện tại, ông đã kỳ vọng vào việc tạo dấu ấn cho riêng trong chốn thương trường.

Đây là khoảng thời gian khó khăn với Ryan Giggs. Trước đó, ông phải tới đồn cảnh sát làm việc vì cáo buộc hành hung bạn gái Kate Greville. Thậm chí xe cảnh sát đã đến tận căn hộ của Giggs để thu thập thêm thông tin. 
Sau nghi án hành hung bạn gái, Ryan Giggs lại nhận thêm tin không vui hình ảnh 2

Trước đó, Ryan Giggs dính vào nghi án hành hung bạn gái


Bạn gái của anh đã dọn đến ở với người thân sau cuộc cãi vã giữa hai người. Sau vụ việc này, LĐBĐ Xứ Wales xác nhận, HLV Ryan Giggs sẽ tạm thời không dẫn dắt ĐTQG nước này cho 3 trận đấu trong tháng 11. Người sẽ tạm nắm quyền thay Giggs là trợ lý Robert Page.

Mourinho đặt niềm tin vào trò cưng của Ryan Giggs
Trước trận đấu với Ludogorets ở Europa League, HLV Jose Mourinho đã xác nhận sẽ trao cơ hội cho trung vệ Joe Rodon, trò cưng của Ryan Giggs ở ĐT xứ Wales.
Đây! Bằng chứng kết tội huyền thoại MU, Ryan Giggs
Kate Greville, bạn gái của huyền thoại MU, Ryan Giggs xuất hiện với vết bầm tím ở môi, và tất cả đều cho rằng đó là hậu quả sau vụ ẩu đả với bạn trai.
Em trai tiết lộ Ryan Giggs nghiện chuyện chăn gối
Cậu em trai Rhodri từng bị cựu danh thủ Ryan Giggs cắm sừng khẳng định anh trai mình không thể thiếu phụ nữ khi ra ngoài.
Đây! Lý do Ryan Giggs mâu thuẫn với bạn gái
Mới đây, tờ The Sun đã tiết lộ lý do huyền thoại MU, Ryan Giggs hành hung bạn gái Kate Greville và phải tới trình diện ở đồn cảnh sát.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X