Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs "giải sầu" bên người đẹp 23 tuổi

Chủ Nhật 15/05/2016 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một người bạn của Steph Davis cho hay, người mẫu kiêm nữ diễn viên người Anh sinh năm 1993 này đã có buổi tâm sự rất mùi mẫn với Ryan Giggs.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Theo The Sun, Steph Davis và Ryan Giggs đã tình cờ gặp nhau trong nhà hàng George’s của huyền thoại Man United vào thứ Năm tuần trước. Vì đã chia tay cô vợ Stacey (chưa chính thức ly hôn) nên thời gian gần đây Ryan Giggs không thường xuyên về nhà dùng bữa mà luôn “cơm hàng cháo chợ”.
Ryan Giggs giai sau ben nguoi dep 23 tuoi hinh anh
 


Ngay sau khi gặp Steph Davis, Ryan Giggs đã điều cô hầu bàn đang phục vụ người đẹp này đi chỗ khác để 2 người tiện “tâm sự” và uống với nhau vài ly. Huyền thoại của Man United đã khiến Steph Davis nức lòng khi khen cô có thân hình đẹp và đôi mắt rất dễ thương.

Giống như bao gã đàn ông đang rất đau khổ và cần tâm sự sau cuộc hôn nhân tan vỡ khác, Ryan Giggs đã kể cho Steph Davis nghe về vụ chia tay với Stacey.

Ryan Giggs nói rằng anh vẫn yêu Stacey nhưng tình yêu của anh đã thay đổi và một số áp lực đã khiến cuộc hôn nhân tan vỡ.

Sau buổi tâm sự giải sầu bên Steph Davis, Ryan Giggs đã mời người đẹp này rủ một số người bạn của cô đến nhà hàng George’s ăn tối vào tuần tới. Người đẹp 23 tuổi đã nhận lời mời của Giggs.

Trước khi chia tay, cựu tiền vệ Man United đã yêu cầu Steph Davis giữ kín chuyện hai người đã gặp nhau và có những giây phút trò chuyện vui vẻ bên nhau.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X