Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs đẩy bạn gái ra khỏi khách sạn trong tình trạng không một mảnh vải che thân

Thứ Tư 12/01/2022 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo luật sư của Kate Greville, thì huyền thoại MU – Ryan Giggs thậm chí còn đẩy bạn gái cũ khỏi khách sạn trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Ryan Giggs đối mặt với áp lực khủng khiếp


Cuối năm 2020, huyền thoại MU - Ryan Giggs đã bị triệu tập đến đồn cảnh sát Pendleton liên quan tới vụ hành hung một phụ nữ tại nhà riêng. Xe của cảnh sát cũng có mặt ở nhà riêng của HLV ĐT xứ Wales để tìm kiếm thêm thông tin.
Rygn Giggs

Rygn Giggs vướng vào cáo buộc hành hung bạn gái cũ


Ryan Giggs đã bị tạm giữ để điều tra vì có hành động tấn công và làm tổn hại thân thể bạn gái Kate Greville. Người đẹp sau đó dọn ra ở nhà bạn thân. Theo những thông tin được báo chí Anh đăng tải, Kate Greville phát hiện Giggs nhắn tin tán tỉnh 2 người phụ nữ khác, sau đó hai người to tiếng và xảy ra ẩu đả.

Giggs sau đó bị cáo buộc hành hung bạn gái cũ Kate Greville và em gái của Greville là Emma Greville. Ông bị cáo buộc hành hung bạn gái trong suốt 3 năm quen nhau (từ tháng 8 năm 2017 đến tháng 11 năm 2020). Ông đã phải hầu tòa. Cựu cầu thủ MU đã phủ nhận tất cả mọi cáo buộc và không nhận tội.

Theo Thẩm phán Hilary Manley, vụ kiện của Giggs sẽ được xét xử vào ngày 24 tháng 1. Mới nhất, theo luật sư của Kate Greville, thì huyền thoại MU – Ryan Giggs thậm chí còn đẩy bạn gái cũ khỏi khách sạn trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Ông muốn có thêm một phiên điều trần về vụ việc. Nếu được thông qua, phiên điều trần sẽ diễn ra vào ngày 18/1, kéo dài 35 phút nhằm giải quyết những thủ tục hành chính, chứng cứ còn tồn đọng. Sau khi chia tay Kate Greville, Giggs đã công khai bạn gái mới. Ông mới đây được nhìn thấy cùng bạn gái mới đi dạo ở công viên.
Patrice Evra chỉ ra đồng đội tốt nhất ở MUPatrice Evra chỉ ra đồng đội tốt nhất ở MU
Trong một chia sẻ mới đây, cựu hậu vệ MU - Patrice Evra cho rằng Ryan Giggs là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng sát cánh trong màu áo MU.
Sau gần 3 năm, cuối cùng Ryan Giggs cũng bán được nhàSau gần 3 năm, cuối cùng Ryan Giggs cũng bán được nhà
Huyền thoại MU – Ryan Giggs cuối cùng cũng bán được ngôi nhà của mình sau gần 3 năm, ông đã phải hạ giá gần 1 triệu bảng mới giúp căn biệt thự tìm được chủ mới.
Tài khoản Ryan Giggs chỉ trích thậm tệ Ronaldo sau tin đồn sang Man xanhTài khoản Ryan Giggs chỉ trích thậm tệ Ronaldo sau tin đồn sang Man xanh
Theo đó, trang facebook có 1,3 triệu người theo dõi mang tên Ryan Giggs 11 đã chỉ trích Ronaldo là kẻ phản bội khi chuyển tới khoác áo Man City.
Sốc nặng với những hành động của Ryan Giggs với bạn gái cũSốc nặng với những hành động của Ryan Giggs với bạn gái cũ
Theo cáo trạng được công bố hôm nay, Ryan Giggs đã hành hung bạn gái và thậm chí còn đẩy cô này ra khỏi phòng khách sạn trong tình trạng không mặc quần áo.
Đối mặt với án tù, Ryan Giggs vẫn rạng rỡ bên tình mớiĐối mặt với án tù, Ryan Giggs vẫn rạng rỡ bên tình mới
Bỏ lại những rắc rối liên quan đến vụ ẩu đả với bạn gái cũ, huyền thoại MU - Ryan Giggs vẫn tỏ ra hạnh phúc bên tình mới Zara Charles.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X