Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Running man" mang Việt Nam đến với thế giới

Thứ Sáu 19/07/2013 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự kiện chàng trai Vũ Xuân Tiến - “Running man” đã trở thành hình ảnh nổi bật không chỉ trên trang chủ của CLB Arsenal những ngày qua mà còn trên cả nhiều tờ báo lớn của Anh như DailyMail, The Sun, Guardian, Telegraph, Independent, Telegraph, Daily Express…cũng như nhiều trang điện tử trên thế giới.

“Running man” được coi là hình ảnh tiêu biểu cho lòng mến mộ cuồng nhiệt và chân thành của CĐV Việt Nam với CLB Arsenal.

Đoạn clip dài hơn 2 phút được trang chủ Arsenal đưa lên YouTube đã  nhanh chóng nhận được sự thu hút của fan cuồng nhiệt trên các trang mạng xã hội, diễn đàn bóng đá và đã nhận được hơn một triệu lượt theo dõi. Cộng đồng mạng cũng đã lập trang Facebook mang tên “Hội những người hâm mộ The running man Việt Nam - Arsenal”.

'Running man' mang Việt Nam đến với thế giới Thứ Sáu, 19/07/2013 10:00 | In trang nàyIn bài viết 'Running man làm rạng danh CĐV Việt Nam' Sẽ không có một 'Running man' thứ hai Ở Việt Nam, ai cũng có thể là 'Running Man' 'Running man

Trên trang Goal.com phiên bản tiếng Anh đưa tin về “Running man” và cho biết chỉ trong một thời gian ngắn, Vũ Xuân Tiến đã trở thành một cái tên đáng chú ý và nhận được rất nhiều sự tìm kiếm trên Google cũng như trên Internet (hơn 20 triệu kết quả).

Trang điện tử này cho rằng chính Vũ Xuân Tiến chứ không phải ai khác đã là người truyền cảm hứng cho các Pháo thủ thành London vượt qua những khó khăn trong việc thích nghi với thời tiết để thi đấu tốt trong trận đấu với ĐT Việt Nam.

Hãng tin AFP sau khi mô tả khá chi tiết hành trình của Vũ Xuân Tiến trở thành “Running man” đã bình luận: “Sự kiện này không chỉ cho thấy tính đúng đắn của CLB Arsenal trong việc lựa chọn Việt Nam làm một trong những điểm dừng chân trong tour du đấu mùa hè năm nay, mà còn cho thấy sự hâm mộ lớn lao của các CĐV châu Á đối với các của CLB Premier League, trong đó có Arsenal ”.

Còn trang điện tử http://newskenya.co.ke thì coi “Running man” Vũ Xuân Tiến là biểu tượng (không chính thức) của Arsenal không chỉ ở Việt Nam mà còn ở cả châu Á trong chuyến du đấu mùa hè năm nay của các Pháo thủ thành London trước thềm mùa giải mới.

Cùng chung nhận định này, trang điện tử http://enetview.com đánh giá trong các tour du đấu châu Á của CLB ở giải Ngoại hạng Anh từ trước đến nay đã từng xuất hiện không ít những nhân vật tuyệt vời. Thế nhưng, không ai có thể sánh được với “Running man” Vũ Xuân Tiến - người theo đúng nghĩa đen đã không quản ngại khó khăn, nguy hiểm để chạy theo và gặp cho bằng được những thần tượng của mình.

Trang điện tử này kết luận lại bằng một câu hỏi rất hay rằng: “Liệu bạn có thể ấn tượng hơn với một CĐV của một quốc gia nào khác, ngoài Running man - một fan trung thành của CLB Arsenal ở Việt Nam”?

Trong khi đó, Sport 247 thì tin rằng trong số hơn 50 quốc gia mà các Pháo thủ thành London đã đi qua, sẽ rất khó để tìm được một fan cuồng nhiệt như Vũ Xuân Tiến.

Nhờ những bước chạy của Tiến, Việt Nam bỗng trở nên nổi bật trong lòng bạn bè quốc tế. Nói một cách khác, “Running man” Vũ Xuân Tiến đã mang Việt Nam đến gần hơn với thế giới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X