Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Dias gây tranh cãi khi ngăn CĐV tiếp cận Ronaldo

Thứ Sáu 23/06/2023 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với ĐT Iceland của ĐT Bồ Đào Nha, Ruben Dias đã ngăn cản một CĐV nhảy xuống sân và cố gắng tiếp cận Ronaldo.

ĐT Bồ Đào Nha có chuyến hành quân đầy vất vả tới sân của Iceland ở vòng loại Euro. Đội khách phải chờ tới những phút cuối mới được ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ronaldo tiếp tục sắm vai người hùng của Bồ Đào Nha khi ghi bàn giúp đội nhà giành 3 điểm.

Ngay sau khi các cầu thủ Bồ Đào Nha thực hiện màn ăn mừng, một CĐV từ trên khán đài đã lao xuống sân. Người đàn ông này cố gắng tiếp cận Ronaldo. Tuy vậy, hành động của CĐV kể trên nhanh chóng bị Ruben Dias phát hiện ra.

Khi người đàn ông này chưa kịp tiến gần CR7, Ruben Dias đã nhanh tay kéo áo, kịp thời ngăn cản CĐV trên. Nhân viên an ninh sân ngay sau đó đã xuất hiện và đưa CĐV quá khích ra khỏi sân. 

Ruben Dias gây tranh cãi khi ngăn CĐV tiếp cận Ronaldo 1
Ruben Dias ngăn một CĐV tiếp cận Ronaldo

Hành động của Ruben Dias vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Có quan điểm cho rằng Dias rất nhanh nhạy khi ngăn cản đồng đội của mình bị CĐV quá khích tiếp cận. Nhưng cũng có luồng ý kiến cho rằng Dias quá "thiếu cảm thông", thậm chí còn cho rằng Dias đã "tranh" phần việc của đội ngũ an ninh trên sân.

Với sức hút của Ronaldo, việc CĐV nỗ lực tìm cách tiến lại gần cầu thủ này không phải chuyện hiếm. Cách đây chưa lâu, trong một trận đấu sân nhà của Bồ Đào Nha, một fan cuồng thậm chí đã ôm và nhấc bổng CR7 lên khỏi mặt đất, trước khi bị đội ngũ an ninh đuổi khỏi sân.

Sau trận đấu, cả Ronaldo lẫn Dias đều không nhắc tới hành động trên. Hậu vệ của Man City chỉ gửi lời chúc mừng tới đồng đội của mình sau khi đạt cột mốc 200 trận cho ĐTQG.

Video Dias ngăn cản CĐV tiếp cận Ronaldo

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X