Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rũ bỏ Olena Haynes

Thứ Sáu 16/01/2009 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối cùng, lý do vì sao tiền vệ chạy cánh người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo khăng khăng dứt bỏ người đẹp Olena Haynes đã có lời giải đáp thỏa đáng…

Sau vụ biến chiếc Ferrari 599 GTB Fiorano trị giá 200 nghìn bảng thành… đống sắt vụn, cái tên Ronaldo lại được nhắc nhiều đến. Lần này, “số 7” của MU đã lạnh lùng loại nhân tình hơn 2 tuổi, Olena ra khỏi cuộc chơi. Sau đúng 8 lần gặp gỡ người đẹp người Ukraine, Cristiano cắt đứt quan hệ giữa hai người tới cái rụp. Gạt phăng Olena ra khỏi danh sách tình ái, Ronaldo gây sửng sốt cho không ít người.

Olena Haynes

Còn sửng sốt hơn nữa bởi dù biết rõ Olena đã kết hôn với thương nhân John Haynes, Ronaldo vẫn chẳng hề đếm xỉa gì tới điều đó. Thậm chí, ngay sau khi mới quen biết Olena, tiền vệ của MU gửi tới tấp hơn 300 tin nhắn toàn với lời lẽ yêu thương nồng nàn dành cho Olena. Không hề e ngại, Ronaldo còn nhiều lần đưa người đẹp mới cưa cẩm được tới những tiệm ăn sang trọng tại trung tâm thành phố Manchester. Nóng mắt trước cảnh mình bị kẻ khác ngang nhiên cắm sừng, John đã lớn tiếng cảnh báo Ronaldo. Theo đó, John sẽ nói chuyện “phải quấy” với Ronaldo về việc trắng trợn lôi kéo rồi dụ dỗ vợ mình.

Nereida Gallardo, người tình cũ của Ronaldo

Bất chấp lời cảnh báo từ John, Ronaldo vẫn bí mật tìm gặp Olena. Không còn sự lựa chọn nào khác, John đành phải tung hê tất cả. Đáng chú ý hơn cả John đã oang oang nói với Ronaldo về quá khứ của Olena. Mà cụ thể là nhà triệu phú 50 tuổi không ngần ngại đề cập đến việc từng bị Olena “xỏ mũi” ra sao. Trước khi leo lên xe hoa cùng John, Olena từng dính dáng đến một thương nhân người Mỹ, hiện sống tại bang Georgia. Thông qua một trang web kết bạn, Olena “mò” ra được thương nhân kia. Tiếp đó, bằng những chiêu độc, cô nàng lẳng lơ thuyết phục nhân tình bay đến Odessa gặp gỡ.

Khéo léo che đậy mọi chuyện, Olena vẫn duy trì quan hệ với thương gia người Mỹ ngay cả khi vẫn đang chung sống với John. Thiếu chút nữa, John té xỉu khi biết rõ tính lẳng lơ của cô vợ: “Ronaldo và tôi chỉ là nạn nhân trong trò chơi tình ái của cô ta”. Không biết Ronaldo phản ứng như thế nào nhưng sau lời cảnh báo của John, tiền vệ của MU thay đổi thái độ trông thấy. Không chỉ tránh gặp mặt, Ronaldo còn từ chối trả lời mọi cú gọi đến từ điện thoại của Olena. Giống như Ronaldo, ông chồng bị “mọc sừng” John khẳng định, không hề muốn gặp lại con người bội bạc như Olena.

Với CR7, Olena chỉ là một trong số những người đẹp mà anh ta từng quan hệ chớp nhoáng. Hồi mùa Hè 2008, suýt nữa thì Ronaldo lập “hat-trick” ngoạn mục: hạ gục liền một lúc 3 người đẹp!? Trước khi cặp kè với Olena, Ronaldo từng có thời gian gần gũi với nhiều người đẹp như Nereida Gallardo, Letizia Felippo… Đã có lúc, người ta tưởng Nereida Gallardo sẽ “đeo gông” Ronaldo bằng một đám cưới linh đình. Nhưng tất cả không đủ để giữ chân một Ronaldo đa tài và cũng rất đa tình!?

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X