Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rũ bỏ lốt ngôi sao, khoác áo sát nhân máu lạnh

Thứ Năm 20/09/2012 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một cô gái trẻ đã hứng 60 nhát dao liên tiếp. 60 nhát. Đó không thể là một giây phút mất kiểm soát nữa, mà là một cơn điên loạn phản ánh bản chất loài cầm thú trong dáng hình một cầu thủ trẻ đầy triển vọng.

Cuộc tình oan nghiệt

Andrew Hall là mẫu người yêu mà nhiều cô gái trẻ thèm muốn: vẻ mặt điển trai, ngây thơ, thể hình cao to săn chắc, và là thần tượng của đám đông. Hall là một thành viên ưu tú của đội U18 Stoke City, vừa nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của học viện đội bóng này. Megan-Leigh Peat Hall dễ dàng ngã vào vòng tay của Hall khi chưa tròn 15 tuổi.

Họ hẹn hò gần 1 năm trước khi buổi gặp định mệnh ấy diễn ra. Đó là đêm ngày 9/7/2012, khi Andrew và Megan cùng đến một quán bar để tụ tập cùng bạn bè. Trong hơi men, Andrew bắt đầu gây sự: hắn gọi bạn gái mình là “con điếm”, kèm thái độ “chẳng việc gì tao phải quan tâm đến thái độ của mày”.

Megan tức giận, nhờ một người bạn trai trong nhóm đưa về nhà. Andrew ghen lồng lộn, nhưng trước đó đã trót “làm cao” nên không thể chạy theo níu chân người yêu.

Cô gái Megan đã bị Andrew Hall (phải) ra tay hạ sát dã man
Cô gái Megan đã bị Andrew Hall (phải) ra tay hạ sát dã man

Tối muộn ngày hôm đó, Megan bất ngờ quay lại quán bar. Andrew gặng hỏi về việc cô đã đi đâu cùng người bạn trai kia, nhưng Megan không trả lời. Hắn cố tỏ vẻ bình thản và rủ người đi yêu đi “làm lành”. Hai người tay trong tay bước ra khỏi quán bar, sau khi đã mượn chìa khóa nhà của một người bạn. Không ai nghĩ rằng đó là lần cuối cùng họ nhìn thấy Megan còn sống.

Một lát sau, một người bạn nhận được tin nhắn của Megan: “Tớ sợ quá. Tớ không chịu đựng được nữa”. Đó là khi cả 2 đang tranh cãi gay gắt, bởi tay cầu thủ lồng lộn trong cơn ghen.

1 giờ 30 phút sáng, Andrew xuất hiện trước cửa quán bar, người đầy máu. Hắn lắp bắp nói với người bảo vệ: “Tôi vừa giết một người. Chúa ơi, tôi phải làm sao bây giờ. Tôi yêu cô ấy lắm”. Trong cơn điên loạn, Andrew đã lao vào bếp, vớ lấy 2 con dao và đâm liên tiếp 60 nhát vào đầu, cổ và ngực bạn gái mình.

Andrew Hall sau đó nhận án chung thân vì tội giết người. Nhưng sự kiện thảm khốc đó khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi về nhân cách của giới cầu thủ. Liệu sự nghiệp thể thao có điều gì ảnh hưởng tới tính cách hung bạo của họ? Liệu trở thành bạn gái của cầu thủ có phải là điều nguy hiểm nhất một phụ nữ có thể làm?

Sự hung bạo hệ thống?

Andrew Hall không phải cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên giết người yêu của mình. Năm 2010, làng túc cầu đã rúng động với hành vi mất nhân tính của thủ môn Bruno Fernandes, lúc đó đang là thủ thành số 1 của Flamengo và đang được quan tâm bởi nhiều CLB lớn tại châu Âu, trong đó có AC Milan. Fernandes đã giết tình nhân của mình, người mẫu Samudio, ngay sau khi cô này vừa sinh cho hắn một đứa con trai.

Bruno Fernandes đã ép vợ hắn và một số người bạn, trong đó có cả một cựu cảnh sát, cùng lên kế hoạch bắt cóc Eliza Samudio chỉ 4 tháng sau khi đứa con của hắn chào đời. Theo lời kể của Fernandes, hắn muốn sử dụng Samudio làm “vật tế thần” để sự nghiệp cầu thủ được thăng hoa.

Sau khi giết Samudio, tên sát thủ tàn bạo xẻ nhỏ cô làm nhiều mảnh, rồi đem cho con chó cưng của hắn ăn. Mọi chuyện chỉ được phát hiện khi cảnh sát tìm thấy dấu máu của Samudio trên xe của Fernandes. Hắn ta bị nghi ngờ sau khi cô này mất tích, bởi trước đó, Samudio đã từng đến gặp cảnh sát và nói rằng cô đang bị bạo hành bởi “một thủ môn nổi tiếng”

Đó chỉ là 2 trường hợp nổi tiếng nhất về sự nguy hiểm mà các cô gái phải đối mặt khi quan hệ với một cầu thủ bóng đá. Nhưng ngay cả khi không bị giết, rất nhiều người trong số họ cũng phải đối mặt với nguy cơ bị tra tấn về thể xác.

Vợ của Wayne Rooney hẳn còn phải cảm thấy may mắn vì trong thời gian cô mang thai, anh này chỉ ra ngoài “giải khuây”. Vợ của Djibril Cisse phải chịu đựng sự tra tấn lớn hơn nhiều: ngôi sao người Pháp đã đánh đập người vợ đang mang thai của mình không tiếc tay năm 2006. Khi cảnh sát ập đến vì lời kêu cứu của cô vợ Jude, Cisse bị bắt, và theo lời thú nhận, đó là vụ tấn công thứ... 39 mà anh dành cho vợ và cái thai đang mang trong bụng.

Những tay chồng vũ phu tồn tại trong bóng đá đỉnh cao nhiều không kể xiết: Michael Ricketts (cựu tiền đạo Bolton), Trevor Sinclair (cựu tuyển thủ Anh, Man City), Andy Cole (thành viên thế hệ vàng 1999 của M.U). Hay thậm chí có những người như tuyển thủ Thụy Điển Alexander Gerndt, đã từng nhận án tù treo 2 năm vì hành hung vợ...

Ngay cả khi bị bắt, Fernandes vẫn thản nhiên nói với cảnh sát: “Nó là một con điếm, và sẽ chẳng ai nhớ tới nó đâu”.

(Theo Bóng đá và cuộc sống)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X