Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rũ bỏ hoài niệm về CR9

Thứ Ba 25/08/2009 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn trông đợi gì được từ người bạc bẽo như Cristiano Ronaldo, kiều nữ chân dài Nereida Gallardo đã quyết định “đào sâu chôn chặt” cuộc tình với gã Don Juan mặc quần đùi áo số.

Chương tình ái mang tên Ronaldo đã được lật sang trang mới. Rũ bỏ mọi hoài niệm về CR9, Nereida đang hướng tới cuộc sống mới “hậu Ronaldo”. Tẽn tò sau vụ “vồ hụt” tuyển thủ Bồ Đào Nha bên ngoài hộp đêm Palma ở Mallorca, Nereida càng thấm thía hơn thế nào là “theo tình tình chạy”. Chua chát. Cay đắng. Mớ kỷ niệm về CR9 nhanh chóng tan biến trong tiềm thức Nereida. Không đến mức ôm khối hận trong lòng nhưng sự bức xúc thể hiện rõ trên nét mặt người đẹp bốc lửa.

Nereida Gallardo

Ngay sau màn trả đũa, đúng hơn là bôi xấu Ronaldo trên 2 kênh truyền hình Telecinco và Antena 3, Nereida tiếp tục bồi thêm một nhát nữa với người tình cũ. Gần như chắc chắn, tạp chí Maxmen sẽ cho đăng tải cuộc phỏng vấn Nereida về Ronaldo theo kiểu… bới lông tìm vết. “Đơn thuần là tôi muốn mọi người biết con người thật của anh ta ẩn chứa sau vẻ hào nhoáng, bóng bẩy”, Nereida giải thích.

Chưa thỏa mãn với việc bôi nhọ Ronaldo cấp tập trong thời gian ngắn, Nereida còn rũ bỏ những gì còn sót lại dính dáng tới Ronaldo. “Nghiến răng” khắc cốt tình yêu với Ronaldo qua hình xăm CR ở mặt trong cánh tay phải, Nereida lại vừa tìm đến chuyên gia xăm hình của mình. Lần này là để xóa bỏ nó vĩnh viễn. Ôm mộng trở thành hiền thê của CR9, Nereida từng kỳ vọng hình xăm đó sẽ là biểu tượng bất diệt về tình yêu với Ronaldo. Mực xăm còn chưa ráo, Nereida đành nuốt cay đắng, tủi nhục khi cựu tiền vệ MU vui vẻ với các bóng hồng khác.

Ronaldo luôn thay đổi người tình

Xóa bỏ hình xăm, Nereida khấp khởi mừng thầm hơn bao giờ hết. Vừa để rũ bỏ ký ức gắn liền với Ronaldo, đó còn là cách Nereida thể hiện tình cảm với bạn trai mới Pedro Sabater. Sau tất cả mọi chuyện xảy đến, mỹ nhân người Tây Ban Nha giờ chỉ muốn xây dựng mối quan hệ tình cảm với Pedro. Còn quá sớm để nói tới chuyện kết hôn nhưng không thể phủ nhận, Pedro đang lấp chỗ trống trong trái tim Nereida một cách hoàn hảo sau sự ra đi của CR9.

Ở phía bên kia, Ronaldo vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng. Phần vì cái tên Nereida đã tuột ra khỏi bộ nhớ, phần khác vì tiền vệ Real Madrid đang mải mê dọn tới sinh sống ở biệt thự đắt tiền tại khu vực La Finca. Có chỗ ở mới, CR9 chẳng mấy chốc lại đưa nhân tình mới Raffaella Fico tới sinh sống cùng mình!?

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X