Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất

Roy Keane xuất hiện trong màn ra mắt áo đấu mới của Man United

08/08/2023

Huyền thoại Roy Keane đã trở thành nhân vật chính trong đoạn ra mắt áo đấu thứ ba mùa giải 2023/24 của Man United.

Man United mới đây đã công bố áo đấu thứ 3 của họ trong mùa giải 2023/24. Mẫu áo đấu sân khách này nhằm vinh danh lịch sử lừng lẫy của CLB và biểu tượng làm nên tên tuổi của đội bóng: Quỷ đỏ.

video

Đáng nói, màn ra mắt mẫu áo đấu này còn có sự xuất hiện của huyền thoại Roy Keane. Hơn 15 năm kể từ ngày rời Old Trafford, cựu đội trưởng của Man United đã trở lại với một tư cách là một ngôi sao trong video ra mắt bộ áo đấu thứ ba mùa giải 2023/24 của United.

"Bạn có phải ác quỷ không?", cựu danh thủ người Anh mở đầu đoạn clip. Tiếp đó là sự xuất hiện của Rashford, tiền đạo sinh năm 1997 xuất hiện với màn ăn mừng nổi tiếng khi chỉ tay vào đầu. Trong khi Casemiro xuất hiện với hình ảnh một gã khổng lồ đang hướng ánh nhìn xuống SVĐ Old Trafford.

Đại diện của Adidas cho biết: “Đối với trang phục thứ 3 của mùa giải này, chiếc áo thi đấu năm 1909 là chất xúc tác cho nguồn cảm hứng đó – đồng thời tạo ra một bối cảnh hoàn hảo để lan truyền rộng rãi biểu tượng của câu lạc bộ – quỷ đỏ.

Thiết kế này được nhấn mạnh một cách có chủ ý, lấy cảm hứng từ xu hướng thời trang đường phố hiện nay, với nền trắng đám mây được lựa chọn cẩn thận để quỷ đỏ tỏa sáng và truyền lửa trên sân cỏ."

Roy Keane xuất hiện trong màn ra mắt áo đấu mới của Man United 1
Sự xuất hiện của Roy Keane trong đoạn clip công bố mẫu áo đấu thứ 3 đã thu hút được sự chú ý lớn đến từ NHM đội bóng
Roy Keane xuất hiện trong màn ra mắt áo đấu mới của Man United 2
Cựu thủ quân của Man United đã tham gia vào các trận đấu từ thiện nhưng chưa thực sự nắm vai trò của thể tại đội bóng cũ kể từ khi anh rời CLB 18 năm trước
Roy Keane xuất hiện trong màn ra mắt áo đấu mới của Man United 3
Theo trang chủ Man United, sau quá trình tìm hiểu về lịch sử đội bóng, nhóm thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc áo đấu được mặc ở mùa giải họ vô địch FA cup mùa 1908/09. 
Roy Keane xuất hiện trong màn ra mắt áo đấu mới của Man United 4
Áo đấu thứ 3 của Man United với màu trắng là màu chủ đạo. Nổi bật là biểu tượng Quỷ đỏ nơi ngực trái thay vì logo đội bóng như những chiếc áo đấu thường thấy. 
Roy Keane xuất hiện trong màn ra mắt áo đấu mới của Man United 5
Đường kẻ sọc mang tính biểu được của adidas tô điểm cho mỗi ống tay màu trắng, kết hợp hài hòa giữa quá khứ và hiện tại. 
Roy Keane xuất hiện trong màn ra mắt áo đấu mới của Man United 6

Phần cổ áo hình tròn với đường gân màu đỏ, tạo thêm nét hiện đại cho nét cổ điển vượt thời gian.

Roy Keane xuất hiện trong màn ra mắt áo đấu mới của Man United 7
Với thiết kế ấn tượng cùng ý nghĩa mang tính lịch sử, mẫu áo đấu thứ 3 của Man United đang nhận được sự quan tâm cực lớn đến từ phía NHM Quỷ đỏ.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X