Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Rooney và món quà sinh nhật tặng vợ

Thứ Tư 25/03/2009 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo MU quyết định dành cho bà xã của mình một bất ngờ trong ngày sinh nhật lần thứ 23 của cô bằng việc tổ chức chuyến đi lãng mạn tới Paris.

Rooney quyết định tổ chức một chuyến đi lãng mạn cho vợ nhân dịp sinh nhật cô.
Ảnh: TT.


Theo Sunday People, Rooney không thể ăn mừng sinh nhật vợ vào ngày 3/4 tới vì bận thi đấu nên đã đền bù cho bà xã bằng việc đặt phòng hai đêm tại khách sạn thơ mộng Tremoille trên đường Rue de la Tremoille tại thủ đô nước Pháp.
Sở dĩ tiền đạo MU có thể dung dung tận hưởng thời gian bên vợ yêu Coleen vì anh vừa thoát án phạt nặng của LĐBĐ Anh. Trong trận Quỷ đỏ thua Fulham 0-2 hôm 21/3, Rooney bị dính thẻ vàng thứ hai ở gần cuối trận do lỗi phản ứng lại trọng tài. Ngôi sao tuyển Anh vùng vằng không chịu rời sân và có thái độ thách thức trọng tài chính, sau đó anh còn đấm vào lá cờ có hình logo Fulham tại một điểm đá phạt góc trên đường vào đường hầm.

Rooney chỉ tay vào mặt trọng tài thách thức khi bị phạt. Ảnh: Reuters

Rất nhiều chuyên gia phân tích cho rằng Rooney sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều hơn một trận với những hành động nóng tính trên. Tuy nhiên, may mắn cho "chàng Shrek" khi LĐBĐ Anh (FA) ra phán quyết, anh chỉ bị cấm thi đấu một trận vì chiếc thẻ đỏ gián tiếp. Trong bản báo cáo trận đấu, trọng tài Phil Dowd phủ nhận việc Rooney có lời lẽ xúc phạm ông đồng thời cũng cho biết ông không nhìn thấy tiền đạo này đấm vào lá cở Fulham.

Hình ảnh của Coleen trên Vogue:

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X