Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Rooney tu chí học hành

Thứ Năm 15/11/2007 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một thời gian xếp bút nghiên theo nghiệp bóng đá, tiền đạo hàng đầu của MU giờ lại quyết tâm dùi mài kinh sử để vượt qua kỳ thi quốc gia GCSE (chương trình PTTH, tương đương với trình độ lớp 10 ở Việt Nam).

Hồi còn ở Everton, chân sút sinh năm 1985 chẳng mấy chí thú với chuyện học hành. Nhưng giờ, anh lại đang hy vọng có thể vượt qua kỳ thi dự kiến được tổ chức vào mùa hè năm 2008.

Rooney quyết tâm có được tấm bằng GCSE

Wayne Rooney đã đầu tư hẳn một khoản tiền không nhỏ để thuê riêng một gia sư. Các buổi học ôn của anh thường diễn ra sau mỗi buổi tập.

Hồi Rooney mới đến sân Old Trafford, HLV Alex Ferguson từng khuyến khích anh theo học nhạc để thuần tính hơn (bản thân nhà cầm quân được mệnh danh là "máy sấy tóc" hồi còn trẻ cũng từng học đàn piano để kiềm chế tính nóng nảy). Vậy nên, ngoài việc học văn hóa, "số 10" của MU đang rất tích cực luyện guitar, nhất là sau khi được cô bạn gái Coleen tặng chiếc đàn trị giá 2.500 bảng nhân ngày sinh nhật.

Có một chuyện khá thú vị về chiếc đàn này. Với ý định tạo bất ngờ cho Rooney, Coleen đã gửi chiếc đàn đến Noel Gallagher để xin chữ ký. Nhưng, nào ngờ, ngôi sao nổi tiếng của ban nhạc Oasis này lại vốn là CĐV của Man City. Nên khi chiếc đàn trở về, nó đã được nhuộm một màu xanh truyền thống của kình địch cùng thành phố với MU.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X