Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney thành trò cười trong bữa tiệc của MU

Thứ Hai 19/11/2012 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các cầu thủ trẻ Quỷ đỏ sẽ diễn một vở kịch châm biếm tình trạng thừa cân của R10 trong bữa tiệc mừng Giáng sinh.

Việc Rooney đi cấy tóc từng là chủ đề châm biếm trong tiệc Giáng sinh năm ngoái của MU.
Việc Rooney đi cấy tóc từng là chủ đề châm biếm trong tiệc Giáng sinh năm ngoái của MU.

Theo tiết lộ của giới thạo tin xứ sở sương mù, trong bữa tiệc chào mừng Giáng sinh năm nay của MU, Rooney tiếp tục là nhân vật bị các cầu thủ trẻ đưa ra làm trò cười. Cụ thể, năm nay, các cầu thủ thuộc đội hình hai của Quỷ đỏ sẽ diễn một vở hài kịch châm biếm về tịnh trạng thừa cân của Rooney trong kỳ tập huấn trước mùa giải. Khi đó, R10 từng bị Sir Alex phàn nàn vì tăng cân quá nhanh dẫn tới thể lực không đảm bảo trong các buổi tập.

"Các cầu thủ trẻ sẽ đề cập tới vấn đề béo phì trong vở kịch Giáng sinh", một nguồn tin từ đội chủ sân Old Trafford. Đây không phải là lần đầu tiên Rooney bị đem ra làm trò cười trong tiệc Giáng sinh của MU. Năm ngoái, Rooney bị các đàn em ở đội hình hai châm biếm trong vở kịch Giáng sinh lấy cảm hứng từ vụ anh đi cấy tóc để chữa hói. Năm 2010, scandal mua dâm gái gọi Jenifer Thompson của Rooney cũng bị đưa lên sân khấu làm trò cười.

Bên cạnh Rooney, Sir Alex cũng sẽ là nhân vật được các cầu thủ trẻ đề cập tới. Trong bữa tiệc Giáng sinh năm ngoái, HLV Ferguson bị một học trò (giấu tên) ném chiếc bánh ngọt vào mặt. Chi tiết này sẽ xuất hiện trong vở kịch năm nay.

(Theo Ngôi Sao)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X