Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney sốc vì bị hỏi xin… quần

Thứ Bảy 13/10/2012 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Wayne Rooney đã gây sốc khi đồng ý kỷ niệm cho một cầu thủ bên phía San Marino chiếc quần đấu mà mình đang mặc sau khi mãn cuộc.

Rooney đã gặp phải tình huống khá hi hữu sau trận đại thắng 5-0 của ĐT Anh trước San Marino rạng sáng nay. Một cầu thủ đối phương sau trận đã đến ngỏ ý muốn xin chiếc quân của Rooney làm kỷ niệm và thật bất ngờ là chàng tiền đạo của M.U cũng không nỡ lòng từ chối lời thỉnh cầu đó.

rooney
 

Rooney đã có lời giải thích với người hâm mộ sau hành động kỳ quặc kể trên. “Tôi vừa được nhận băng thủ quân và tôi sẽ giữ nó mãi mãi. Tôi đã trao chiếc áo đấu của mình cho một cầu thủ đội bạn và sau đó đến lượt cái quần của tôi cũng có số phận tương tự (cười). Đây là lần đầu tiên tôi như vậy. Điều này chưa bao giờ xảy ra trước đây”.

Rooney kể rằng một cầu thủ của San Marino đã tiến đến gần anh và hỏi: “Liệu tôi có thể có chiếc quần của anh được không?”. “Gã Shrek” lặng đi một lúc và lắp bắp: “À thì đương nhiên là có thể”. Cảnh tượng này diễn ra chớp nhoáng và cả 2 đã đều rút lui rất nhanh vào phòng thay đồ.

Tuy nhiên, không có một camera nào trên sân chộp được cảnh tượng thú vị này. Có thể những người quay phim đã cố tình lia máy đến một chỗ khác để không muốn làm khó chân sút thân thiện của ĐT Anh.

Rooney đã lập “cú đúp” vào lưới San Marino rạng sáng nay và 2 pha lập công đó đã giúp anh leo lên vị trí thứ 5 trong danh sách các chân sút tốt nhất trong lịch sử của ĐT Anh. Đây cũng là trận đấu đầu tiên Rooney được đeo băng đội trưởng trong một trận đấu chính thức của Tam sư.

HUYỀN VŨ - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X