Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Rooney sắp làm bố

Thứ Hai 30/03/2009 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một người bạn thân của Rooney vừa tiết lộ tiền đạo của MU sắp được làm bố, do cô vợ Coleen đã mang thai được 3 tháng.

Thông tin này được tờ The Sun công bố ngay sau khi Rooney tỏa sáng bằng cú đúp trong chiến thắng 4-0 của ĐT Anh trước Slovakia rạng sáng qua (29/3). Trong trận đấu đó, Rooney cũng san bằng kỷ lục của cựu danh thủ Gary Lineker là 4 trận liên tiếp ghi bàn cho ĐT Anh.

Cũng theo người bạn nói trên, vợ chồng Rooney đang chuẩn bị mọi thứ tốt nhất trong tòa biệt thự 3,5 triệu bảng ở Cheshire, để đón chào sự ra đời của đứa con đầu lòng vào tháng 9 năm nay.

Rooney và Coleen sắp có con đầu lòng?

Người phát ngôn của Rooney và Coleen vẫn từ chối bình luận về thông tin nói trên, nhưng theo một nguồn tin của tờ The Sun thì: "Họ vẫn chưa biết đó là bé trai hay bé gái. Nhưng họ không quan tâm nhiều đến điều đó".

Hồi tháng 1 vừa qua, các tay săn ảnh đã chộp được những khoảnh khắc Coleen trong bộ đồ bikini quyến rũ đang nghỉ ngơi ở vùng bờ biển Caribbean cùng chàng tiền đạo của Quỷ đỏ. Theo người bạn nói trên, có lẽ cái thai Coleen đang mang là quả ngọt của kỳ trăng mật đó.

Báo giới ở Anh thậm chí còn tính toán được rằng những bức hình đầu tiên của bé con đầu lòng nhà Rooney sẽ rất "hút hàng", và khi được đăng tải sẽ thu về khoản lãi nhiều hơn 1 triệu bảng dành cho các tờ báo, tạp chí xứ sương mù.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X