Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney nhậu tới 6h sáng mừng quý tử chào đời

Thứ Sáu 06/11/2009 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối 3/11, tiền đạo Anh vô cùng phấn khích với việc anh được lên chức bố và MU giành vé sớm vào vòng 1/16 Champions League với trận hòa 3-3 với CSKA Moscow.

Rooney cười tươi rói từ khi được lên chức bố. Ảnh: The Sun.

Chàng Shrek rủ cả bố đẻ và bố vợ đi chơi tối ngay sau trận đấu trên sân Old Trafford với đội bóng của nước Nga. Cả ba người tới cùng tới sòng bạc và có một đêm vui vẻ tới tận 6h hôm sau.

"Wayne đùa rằng cậu ấy đang tập làm quen với việc không ngủ hàng đêm bởi vậy đây sẽ là một cơ hội thực tập hiếm có", một người bạn của nhà Rooney cho biết. Ngôi sao tuyển Anh và bà xã Coleen đón con trai từ Bệnh viện Phụ sản Liverpool sáng 3/11 và đưa về nhà ông bà ngoại ở Roby. Trong thời gian tới, hai vợ chồng cũng sẽ ở đây.

Phát biểu lần đầu tiên sau khi bé Kai Wayne chào đời, ông Tony McLoughlin, bố của Coleen, xúc động: "Tôi cố gắng kìm nén cảm xúc để ngăn mình không có những hành động điên rồ thể hiện niềm vui nhưng thực sự là chúng tôi rất vui mừng. Thật tuyệt vời".

"Wayne vẫn chưa tặng con trai áo thi đấu. Liệu đó có phải là một chiếc áo truyền thống của Everton hay không, chúng ta hãy chờ xem", bố vợ Rooney tỏ vẻ bí hiểm. Tiền đạo 24 tuổi còn đem ảnh con khoe với tất cả đồng đội. "Cậu ấy rất hạnh phúc", Patrice Evra cho biết.

(Theo Ngôi sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X