Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney muốn con trai chơi cho Everton

Thứ Tư 15/04/2009 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo 23 tuổi khiến các CĐV MU băn khoăn lo lắng khi anh tiết lộ, nếu thiên thần nhỏ đầu lòng là một cậu ấm, anh sẽ cho con theo nghiệp bóng đá trong màu áo đội sân Goodison Park.

Tháng 10 tới, con đầu lòng của nhà Rooney sẽ chào đời và các fan háo hức
 không biết bé là trai hay là gái. Ảnh: The Sun.

Suốt một tuần qua, Rooney lúc nào cũng như ở trên mây khi bà xã Coleen thông báo cô đang mang bầu ba tháng. Ngôi sao tuyển Anh vui mừng chia sẻ với HLV Ferguson và các đồng đội. Tuy nhiên, anh cũng làm họ phật ý khi tiết lộ kế hoạch tương lai nếu có con trai.

Theo The Sun, Rooney ấp ủ ý định sơn phòng cho cậu quý tử màu xanh, màu áo truyền thống của Everton, đội bóng cũ của anh. Phòng của bé sẽ được trang bị cả thảm màu xanh, bức tranh sân Goodison Park, thậm chí, logo của CLB thành phố Liverpool này cũng sẽ được treo lên ở góc trang trọng.

Để đón chào thiên thần nhỏ, vợ chồng Rooney đã cho sơn sửa lại tổ ấm ở Cheshire. Tiền đạo 23 tuổi phấn khích với dự định sơn phòng cho đứa con đầu lòng nếu là con trai. Trong khi đó, Coleen cũng có kế hoạch biến phòng của bé thành tòa lâu đài đẹp như mơ nếu thiên thần nhỏ là con gái.

Rooney thi đấu thăng hoa trong màu áo đỏ tại sân Old Trafford và được các CĐV Quỷ đỏ yêu mến. Tuy nhiên, khi còn nhỏ tiền đạo này hâm mộ Everton, CLB ở quê hương Liverpool chứ không phải MU. Rooney cũng thi đấu cho Everton đến năm 2004.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X