Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney mừng sinh nhật con theo phong cách Becks-Vic

Thứ Tư 26/09/2012 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bố Wayne Rooney dự tính sẽ mừng cho con trai Kai đáng yêu sinh nhật không thể nào quên với độ chịu chơi chẳng thua kém bất kỳ ông bố nổi tiếng nào.

Còn nhớ hồi đầu tháng 9/012, cựu thủ quân ĐT Anh David Beckham mời ban nhạc "The Wanted" đến biểu diễn mừng sinh nhật cậu thứ Romeo tròn 10 tuổi. Không chịu để con thua kém, tiền đạo Wayne Rooney cũng sẵn sàng chi đậm để mừng bé Kai tròn 3 tuổi vào ngày 2/11 tới.

Bé Kai được bố Rooney chiều hết mực
Bé Kai được bố Rooney chiều hết mực

Cụ thể hơn, Rooney đang lên kế hoạch mời bằng được nhóm nhạc nam đang rất được yêu thích “One Direction” đến góp vui cho buổi tiệc nhỏ mừng sinh nhật quý tử Kai.

"One Direction" là nhóm nhạc nam đầu tiên của Anh chiếm vị trí quán quân trên BXH Billboard 200 với album “Up All Night”. Nhóm nhạc gồm 5 thành viên Niall Horan, Zayn Malik, Liam Payne, Harry Styles và Louis Tomlinson.

Nếu thành công, Rooney sẽ đề nghị “One Direction” biểu diễn bài hit “What Makes You Beautiful” tặng riêng cậu quý tử bởi Kai rất thích ca khúc này.

Sẵn sàng chi đậm vì "One Direticon" nhưng tiệc sinh nhật của Kai sẽ chỉ gói gọn trong các thành viên trong gia đình và các bạn bè thân thiết. Sở dĩ Rooney làm đơn giản thế là để tránh việc bị hàng xóm đưa ra tòa. Năm ngoái, R10 cũng khi chi đến 100.000 bảng tổ chức tiệc hoành tráng cho con trai nhưng ngay sau đó bị hàng xóm góp ý vì các vị khách của anh gây ra quá nhiều phiền toái.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X