Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney mua lại nhà Ronaldo

Thứ Năm 21/06/2012 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không có ý định trở lại Anh thi đấu, Cris Ronaldo đang tính chuyện bán lại ngôi nhà của mình ở Manchester cho Rooney với mức giá 1,2 triệu euro.

Người hâm mộ Ronaldo và đặc biệt là BLĐ Man United đã chưng hửng khi biết tin CR7 rao bán ngôi nhà mà anh đã mua khi còn khoác áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, khi thông tin rao bán được phát đi thì Rooney đã lên tiếng muốn lấy lại. Bên cạnh việc tạo điều kiện "tẩu tán" cho người đồng cũ, Rooney cũng mua được món quà hời để dành tặng cho cậu em vợ Anthony McLoughlin.

 

Theo tiết lộ của những người thân trong gia đình Rooney, đây quả là món hời của Rooney bởi căn nhà đó quá rẻ so với giá thị trường. Cũng theo nguồn tin trên, nhờ vào mối quan hệ tốt đẹp giữa cặp tiền đạo này khi còn khoác áo MU nên Rooney không quá khó khăn để có được căn nhà này. Được biết, Ronaldo đã từng bán cho Carlos Tevez một ngôi nhà với giá 5 triệu bảng hồi năm 2009.

Điều đáng nói là Anthony McLoughlin là một CĐV khá cuồng nhiệt của Ronaldo. Bên cạnh đó, ngoài việc mua nhà, Ronaldo còn để lại toàn bộ đồ đạc với những thiết kế đặc trưng của mình. Những chiếc tủ, bàn ghế... được khắc tên CR7 cũng được Ronaldo để lại cho người đồng đội cũ. Còn với Rooney, ngôi sao Tam sư vừa mua được nhà rẻ lại vừa có tiếng anh rể hào phóng khi có quà sang cho em vợ.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X